Dù sỡ hữu nhiều hit, TWICE vẫn khẳng định họ không hề có tiếng nói tại JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 11 / 2017

Dù sỡ hữu nhiều hit, TWICE vẫn khẳng định họ không hề có tiếng nói tại JYP

Hẳn là ai cũng nghĩ rằng TWICE rất được coi trọng tại JYP.

Sau màn trở lại ấn tượng với full album đầu tay và ca khúc chủ đề "Likey", TWICE đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và radio khác nhau để quảng bá bài hát mới. Ở các chương trình mà họ tham gia, TWICE đều mang đến những chia sẻ thú vị về lần trở lại này cũng như nhiều câu chuyện khác giữa các thành viên.

TWICE Likey

Vào ngày hôm nay (10 tháng 11), các thành viên đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình radio "Choi Hwa Jung's Power Time" của đài SBS Power FM. Như thường lệ, họ đã mang đến cho người nghe nhiều thông tin bất ngờ, đặc biệt là với tiết lộ họ không có tiếng nói tại công ty quản lý JYP Entertainment mặc dù có một danh sách dài các ca khúc hit đình đám.

TWICE Likey

DJ Choi Hwa Jung đã hỏi TWICE rằng có phải các thành viên đã quá quen thuộc với độ nổi tiếng của mình, giống như nó đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ hay không. Trưởng nhóm Jihyo trả lời: "Thực sự thì chúng em vẫn cảm thấy rất biết ơn vì giữa thời tiết lạnh giá trong những ngày này, những người hâm mộ của chúng em đã có mặt từ rạng sáng để cổ vũ cả nhóm. Tụi em thật sự rất biết ơn".

Nói về lý do tại sao "Likey" lại được chọn là ca khúc chủ đề cho album mới nhất của họ, các cô gái bình luận: "Ý kiến của chúng em vẫn chưa được công ty cân nhắc hay xem xét đến, nhưng thực sự thì chúng em luôn hy vọng rằng mình sẽ có chút tiếng nói tại công ty vào một ngày nào đó không xa. Cả nhóm thực sự rất thích "Likey"".

TWICE Likey

Trong khi đó, ca khúc mới "Likey" hiện đang mang về cho các cô gái nhiều thành tích ấn tượng. Tính đến thời điểm này, TWICE đã có được 3 chiếc cúp tại "Show Champion", "M! Countdown" và "Music Bank" trong lần trở lại này.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày