Đừng quên, K.A.R.D sẽ ra mắt trong tháng 7 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Đừng quên, K.A.R.D sẽ ra mắt trong tháng 7 này

Với những gì K.A.R.D đã làm được với 3 ca khúc pre-debut, "tân binh" này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trên đường đua Kpop tháng 7.

K.A.R.D debut tháng 7 2017

Có thể nói chưa có tân binh nào lạ lùng như các anh chàng và cô nàng trong nhóm K.A.R.D. Dù chưa chính thức ra mắt mà nhóm đã có lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới. Chưa từng đi show, chưa từng quảng bá nhưng K.A.R.D đã có riêng cho mình tour diễn vòng quan Bắc Mỹ khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị. Với tất cả những gì mà K.A.R.D đã làm trong suốt thời gian qua càng làm cho người hâm mộ trông ngóng ngày debut chính thức của nhóm.

Và ngày 15 tháng 6, một nguồn tin trong ngành khẳng định rằng K.A.R.D đang ráo riết chuẩn bị cho màn debut vào tháng 7 tới. Được biết thêm, nhóm đã hoàn thành việc thu âm ca khúc chủ đề và quay MV mới tại Las Vegas, Los Angeles vào tháng trước.

K.A.R.D debut tháng 7

Dù chưa có thông tin chi tiết từ phía công ty quản lý nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng đáng tin. Bởi lẽ, trong concert Bắc Mỹ (vào tháng 5 vừa qua), K.A.R.D đã úp mở với fan quốc tế rằng có thể họ sẽ debut chính thức trong tháng 7.

Trước khi debut, K.A.R.D đã có trong tay 3 bản hit khủng và chiếm được tình yêu của hàng triệu khán giả. Ba dự án pre-debut "Oh NaNa", "Don't Recall" "Rumour" chính là minh chứng xác thực nhất. Hàng chục triệu lượt xem cho MV trên Youtube, độc chiếm hàng loạt bảng xếp hạng toàn cầu là những thành tích đáng nể nhất của nhóm. Nhìn vào lượng khán giả cuồng nhiệt trong tour diễn thế giới mới đây thì ai cũng khẳng định rằng K.A.R.D sẽ là “tân binh” đáng gờm nhất tại Kpop trong năm 2017. Đồng ý rằng tháng 7 tới cũng sẽ có nhiều nhóm nhạc tài năng debut nhưng K.A.R.D phải là cái tên nổi bật và ấn tượng nhất.

tân binh đặc biệt K.A.R.D

Nguyên nhân của sức hút kỳ lạ này là đến từ phong cách âm nhạc riêng biệt của nhóm. Những ca khúc pre-debut thật sự rất bắt tai và khiến người khác không tài nào ngớ lơ được. Không biết ca khúc debut sắp tới sẽ như thế nào nhỉ?

Và bạn có hào hứng chờ đến ngày debut của K.A.R.D hay không? Dự là sẽ có hàng loạt hit khủng cho mùa hè này rối đấy!!!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày