K.A.R.D úp mở khả năng debut trong tháng 7 tại concert Bắc Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

K.A.R.D úp mở khả năng debut trong tháng 7 tại concert Bắc Mỹ

Trước sự hâm mộ nhiệt thành của người hâm mộ, K.A.R.D đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về kế hoạch sắp tới của cả nhóm.

K.A.R.D concert Bắc Mỹ

K.A.R.D đã tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên của họ tại Los Angeles vào tuần trước. Đây là hoạt động thuộc chuỗi concert “WILD K.A.R.D” tại Hoa Kỳ. Mặc dù là nhóm nhạc "pre-debut" nhưng bây giờ đã có thể khẳng định rằng K.A.R.D là đối thủ đáng gờm của nhiều nghệ sĩ Kpop.

K.A.R.D concert Bắc Mỹ

K.A.R.D đã mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng và không thể thiếu đó là màn hỏi đáp vô cùng thú vị. Điều đặc biệt là L.A cũng là quê hương của thành viên BM trong nhóm. Rất nhiều bạn bè và người thân của BM đã có mặt trong concert. Cuối buổi giao lưu, BM cũng có một bài phát biểu để cám ơn tất những khán giả đã ủng hộ nhóm dù chưa debut và anh cũng cám ơn cha mẹ đã luôn ủng hộ, tin tưởng mình. Những người bạn thuở nhỏ của BM đã tiết lộ rằng anh ấy còn có biệt danh là “Wiggles”.

K.A.R.D concert Bắc Mỹ

Để chiều lòng fan quốc tế, K.A.R.D thể hiện phiên bản tiếng Anh của ca khúc “Don’t Recall”. Tất cả khán giả có mặt trong concert đều đã nhảy và hát theo ca khúc này bằng chính ngôn ngữ bản xứ của họ. Nhóm còn cho thấy tài năng khi cover hàng loạt hit nổi tiếng của nhiều ca sĩ quốc tế như Rihanna, Ariana Grande,…

k.A.R.D tiết lộ thời gian debut tháng 7

Cũng chính bởi sự nhiệt tình của người hâm mộ mà K.A.R.D đã quyết định tiết lộ nhiều thông tin nóng. Trong phần “Hỏi và Đáp”, nhóm đã trả lời thành thật mọi thắc mắc từ khán giả.

Khán giả: “Nhóm đã có tên fandom chưa?

K.A.R.D: Chúng tôi đã có một cái tên.

Khán giả: Ngày debut chính thức?

K.A.R.D: Nó sẽ vào tháng 7.

Khán giả: Còn thông tin nào nóng hơn nữa không?

K.A.R.D: Chúng tôi có một chương trình thực tế sắp lên sóng. K.A.R.D đang trở nên “nóng” dần lên.

Như vậy, sau bao ngày đoán già đoán non thì K.A.R.D đã chính thức tiết lộ họ sẽ debut vào tháng 7 tới. Đồng nghĩa với việc là nhóm đã hoàn thành tất cả những bước debut mà công ty đã vạch ra. Nhanh thôi, 2 tháng nữa, K.A.R.D sẽ công phá đường đua Kpop và sẵn sàng tranh cup với hàng loạt nhóm nhạc khác.

Bạn cảm thấy thế nào về thông tin "hot" mà K.A.R.D vừa tiết lộ?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày