Đường đua Kpop tháng 4 tăng nhiệt với MV solo của Eunji (Apink) và teaser mới của Lee Haeri (Davichi) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

Đường đua Kpop tháng 4 tăng nhiệt với MV solo của Eunji (Apink) và teaser mới của Lee Haeri (Davichi)

Trong khi giọng ca nội lực của Apink đem đến 1 ca khúc về người yêu cũ nhưng tràn đầy niềm vui thì Lee Haeri sẽ thử sức với phong cách mới quyến rũ hơn.

Eunji (apink) comeback solo

Eunji (Apink)

Trong khi chờ đợi màn comeback của Apink, thì người hâm mộ tạm thời có thể thưởng thức màn comeback solo của thành viên Eunji. Giọng ca nội lực của Apink vừa trở lại đường đua với tư cách solo trong sản phẩm âm nhạc mang tên “The Spring”.

"The Spring" - Eunji (Apink)

“The Spring” là một sáng tác gợi nhớ về những kỷ niệm của một cô gái với người yêu trong quá khứ. Trong MV mới, Eunji hóa thân thành 1 cô nàng tài xế taxi đơn độc trên mọi nẻo đường. Cô gặp nhiều hành khách, già có trẻ có và cả những cặp tình nhân hay những vị khách khó tính. Mỗi người đều mang lại cho Eunji những cảm xúc riêng. Cô còn khiến khán giả đồng cảm khi hồi tưởng lại kỷ niệm cùng anh chàng người yêu cũ. Cả hai từng hẹn hò qua từng góc phố vào mùa xuân và đó sẽ mãi là ký ức đẹp của họ. Dù concept của MV là nỗi nhớ người yêu cũ nhưng không hề bi lụy mà tràn đầy niềm vui phấn khởi khiến người xem cảm thấy dễ chịu.

Lee Haeri (Davichi) debut trong vai trò solo

Lee Haeri (Davichi) debut trong vai trò solo

Cũng trong hôm nay (10/4), thành viên Lee Haeri của Davichi cũng tung ra ảnh teaser cho ca khúc pre-release. Như đã thông tin từ trước, sau nhiều năm hoạt động trong nhóm nhạc song ca Davichi thì Lee haeri sẽ chính thức debut solo trong tháng 4 này. Vốn dĩ được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu giọng hát cao vút và khỏe nhất Kpop, nên thành viên Lee Haeri gây ra sự kỳ vọng cho khán giả khi tuyên bố thử sức với vai trò solo.

Được biết ca khúc pre-release mang tên “Pattern” sẽ được phát hành vào trưa ngày 12 tháng 4. Sau ca khúc “nhá hàng” này thì Lee Haeri sẽ tung ra mini album solo đầu tay “h” với 2 concept là “Black” và “White”. Ca khúc “Pattern” sẽ nằm trong phiên bản “Black”, sản phẩm đánh dấu sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh của Lee Haeri.

Như vậy, sau IU với ca khúc pre-release “Through the night” thì Eunji (Apink) và Lee Haeri (Davichi) là những nữ nghệ sĩ solo tiếp theo lên sàn đấu tháng 4 từ ngày hôm nay. Bên cạnh màn comeback, debut của nhiều nhóm nhạc thần tượng, thì sản phẩm mới từ các nghệ sĩ solo sẽ là điểm nhấn thú vị và vô cùng hấp dẫn.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày