Eric Nam nói gì khi khán giả quên rằng anh là một ca sĩ thực thụ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Eric Nam nói gì khi khán giả quên rằng anh là một ca sĩ thực thụ?

Xuấ hiện trên tạp chí Marie Claire, anh chàng đã trải lòng về việc được mọi người nhớ đến mình như một nghệ sĩ giải trí thay vì một ca sĩ thực thụ.

Eric Nam được tạp chí danh tiếng chọn là gương mặt xuất hiện trong số tháng 3 với concept năng động và tinh nghịch. Anh chàng ca sĩ diện những trang phục màu sắc và thêu hình họa tiết nổi bật hiện đang là hot trend trên thế giới. Trang phục thoải mái khiến cho Eric Nam dễ dàng tạo dáng bay nhảy trước ống kính.

eric nam trên tạp chí marie claire số tháng 3/2017

eric nam trên tạp chí marie claire số tháng 3/2017

eric nam trên tạp chí marie claire số tháng 3/2017

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí này, Eric Nam được hỏi rằng anh cảm thấy thế nào khi được giới thiệu là một nghệ sĩ giải trí và dần dần khán giả quên đi việc anh là một ca sĩ solo thực thụ. Anh đã trả lời rằng: “Đối với tôi đó là một điều khó khăn nhưng mặt khác tôi rất biết ơn. Bởi như vậy tôi mới tìm ra nhiều cách để chứng minh khả năng thật sự và đâu là hình ảnh nghệ sĩ chân chính của mình”.

Eric Nam cũng tiết lộ về kế hoạch trong thời gian tới: “Tôi đang viết những bài hát hay và những bài hát này không nhắm vào các bảng xếp hạng âm nhạc. Tôi cũng có kế hoạch phát hành một digital single hoặc có thể là một mini-album trong thời gian sớm nhất có thể”.

DT (lược dịch)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày