EXID tung ra tracklist cho mini album mới ngay sau khi trở về từ Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 27 / 03 / 2017

EXID tung ra tracklist cho mini album mới ngay sau khi trở về từ Việt Nam

Chưa hết ngất ngây sau màn trình diễn của EXID ngay tại quê hương, cộng đồng V-Leggo lại tiếp tuc "sốt xình xịch" với mini album sắp ra mắt của các cô nàng.

Nếu nói đến một trong những girlgroup đang chăm chỉ “đẩy mạnh tiến độ” nhất cho màn comeback lần này, hẳn đó sẽ là EXID. Các cô gái vừa trở về từ đêm diễn bùng nổ MBC Music K-Plus Concert tại Việt Nam ngày 25 tháng 3 vừa qua. Dường như không dành quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, chỉ sau gần 2 ngày, EXID lại tiếp tục khiến các fan “đứng ngồi không yên” nôn nóng hết cỡ khi tung thông tin cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

EXID tung ra tracklist cho mini album mới ngay sau khi trở về từ Việt Nam

Nửa đêm ngày 27 tháng 3 (theo giờ địa phương), EXID đã chính thức giới thiệu danh sách các ca khúc trong mini album “Eclipse”. Album lần này sẽ có tổng cộng 5 ca khúc được nhóm thể hiện cũng như phiên bản nhạc cụ của bài hát chủ đề “Night Rather Than Day”.

EXID tung ra tracklist cho mini album mới ngay sau khi trở về từ Việt Nam

“Hói ca” Hani đáng yêu cũng sẽ có một ca khúc solo trong album mới. Thành viên LE chính là người đã tham gia viết lời và biên soạn 4 trong số 5 ca khúc. Sản phẩm âm nhạc mới của EXID được dự đoán sẽ ngập màu sắc riêng khi được “chắp bút” bởi chính thành viên nhóm.

Trước đây, khi bàn về concept cho lần comeback này, LE cũng chia sẻ mong muốn được giới thiệu “hình ảnh độc đáo và vui vẻ” của EXID. Có vẻ các cô nàng sẽ có nhiều thay đổi trong việc xây dựng hình ảnh so với một EXID theo phong cách sexy, quyến rũ thường thấy.

Hani cũng cho biết cô “muốn được trải nghiệm bản thân ở những concept mới lạ hơn”. “Eclipse” chính là cơ hội ngàn vàng để EXID dồn hết tâm huyết thể hiện những khía cạnh đa diện hơn ở cả hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình.

EXID tung ra tracklist cho mini album mới ngay sau khi trở về từ Việt Nam

Trưởng nhóm Solji sẽ vắng mặt trong đợt comeback sắp tới của EXID do tình hình sức khỏe chưa ổn định. Như vậy, đội hình chính thức tham gia trở lại sẽ bao gồm 4 thành viên. Hani và Hyerin sẽ thay Solji thực hiện những phần hát cô không thể đảm nhận.

Các fan đều cầu chúc cho Solji xinh đẹp, dễ thương sớm được hồi phục.

Solji (EXID)

Theo công ty quản lý của EXID – Banana Culture, album mới của EXID sẽ được trình làng vào ngày 10 tháng 4 sắp tới. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cho EXID nhé.

 Lokey lược dịch



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày