EXO là nhóm nhạc Kpop duy nhất lọt BXH Billboard Current Boxscore - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

EXO là nhóm nhạc Kpop duy nhất lọt BXH Billboard Current Boxscore

Thêm vào đó, doanh thu hơn 1 triệu đô từ concert chứng tỏ họ là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay.

concert EXO tại Mỹ

Theo báo cáo gần nhất, EXO hiện đang đứng vị trí thứ 8 trên Billboard Current Boxscore và là nhóm nhạc Kpop duy nhất góp mặt trong danh sách này. Bảng xếp hạng thể hiện top 100 show diễn có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới với nhiều quy mô khác nhau.

EXO xếp thứ 8 với concert EXO'rDIUM diễn ra vào ngày 28 tháng 4 năm 2017 tại California. Họ kiếm được 1.436.158 đô la khi bán được 8,668 chỗ ngồi. Giá vé dao động từ 80 đô, 100 đô, 180 đô đến 215 đô. Đơn vị đứng ra tổ chức là MyMusicTaste. Được biết, doanh thu trong báo cáo này chỉ từ việc bán vé và không bao gồm các khoản tiền thu được từ việc bán những sản phẩm đi kèm khác nữa. Dữ liệu này được cung cấp bởi đơn vị tổ chức, quảng bá concert và quản lý của nghệ sĩ.

EXO top 8 Billboard’s Boxscore

EXO top 8 Billboard’s Boxscore

Xếp đầu bảng danh sách này là Bryon Bay Bluesfest, diễn ra từ ngày 13 đến 17 tháng 4 năm 2017 tại vịnh Bryon, Úc. Chương trình này kiếm được 9,909, 630 đô la từ doanh thu bán vé.

Việc EXO được vinh danh trên bảng xếp hạng toàn cầu này có lẽ sẽ là niềm hạnh phúc cực kỳ lớn cho EXO-L khi mà sinh nhật 5 năm của nhóm chỉ mới diễn ra cách đây chưa lâu. Món quà này còn có ý nghĩa là đền bù cho khoảng thời gian chờ đợi EXO comeback. Dù rằng chưa chính thức trở lại nhưng tên tuổi EXO chưa bao giờ hết nóng cả, các chàng trai vẫn miệt mài với những concert triệu đô thế này mà nên người hâm mộ sẵn sàng bỏ qua việc nhóm mãi không chịu ra mắt sản phẩm mới.

Xin một lần nữa chúc mừng những thành tích đáng tự hào của EXO!



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày