TWICE giành lấy ngôi đầu đầy ngoạn mục, nhưng tâm điểm chú ý của tuần lại đổ dồn vào cái tên Nilo: BXH Instiz tuần 3 tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 17 / 04 / 2018

TWICE giành lấy ngôi đầu đầy ngoạn mục, nhưng tâm điểm chú ý của tuần lại đổ dồn vào cái tên Nilo: BXH Instiz tuần 3 tháng 4

Có quá nhiều vấn đề gây xôn xao đã diễn ra xung quanh các thứ hạng trên Instiz iChart tuần qua!

Có quá nhiều biến động đã xảy ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop trong tuần vừa qua! Đầu tiên, có đến 3 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt với top 10, bao gồm cựu vương "Good Old Days" của Jang Deok Cheol và bộ đôi ca khúc đến từ chương trình "High School Rapper 2" - "Asian Drum" và "The Little Prince". 

Chưa dừng lại ở đó, "High School Rapper 2" còn tiếp tục thất thủ trong tuần này khi đại diện duy nhất còn trụ lại trong top 10 - "Bar Code" của HAON và VINXEN (sản xuất bởi GroovyRoom), sớm đánh mất ngôi quán quân chỉ sau đúng 1 tuần giành được từ tay Big Bang. Không chỉ vậy, ca khúc này còn tụt một lúc 3 hạng, từ vị trí đầu tiên rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ hạng 4 trên Instiz iChart. Có vẻ như sau một thời gian làm mưa làm gió, "High School Rapper 2" đã có một tuần chững lại và nhường ngôi cho những gương mặt mới.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Cái tên đã soán ngôi "Bar Code", không nằm ngoài kỳ vọng của số đông khán giả, chính là ca khúc mới của TWICE. Trở lại sau thành công của "Heart Shaker", TWICE tiếp tục khẳng định sức mạnh của đại diện tiêu biểu nhất cho làn sóng girlgroup thế hệ mới. Ca khúc "What Is Love" của nhóm nhanh chóng gây bão trên các bảng xếp hạng, mang về thành tích All-kill và giành luôn ngôi quán quân ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart Kpop.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Mặc dù sự trở lại của TWICE đã gây bão khắp Kpop trong tuần qua, thế nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây lại là Nilo. Bằng một cách thần kỳ nào đó, ca khúc "Pass By" ra mắt vào tháng 10 năm 2017 của nam ca sĩ này đã lội ngược dòng một cách khó hiểu, thống trị các bảng xếp hạng vào thời điểm "zombie time" - khi các fandom lớn dốc sức stream không ngừng nghỉ cho thần tượng của họ. Không giống như trường hợp của "Like It" (Yoon Jong Shin) hay "Gift" (Melomance) trước đó, cú lội ngược dòng này dù đã giúp "Pass By" tăng đến 24 hạng và leo thẳng đến vị trí á quân, thế nhưng nó lại làm dấy lên nghi án thao túng các bảng xếp hạng bằng những chiêu trò gian lận. Dù phía công ty quản lý đã phủ nhận, nhưng đến thời điểm này Nilo vẫn đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ công chúng Hàn Quốc, nhất là khi "Pass By" vẫn đạt được các thứ hạng rất cao.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Debut ở ngôi á quân trong tuần trước và có cơ hội cạnh tranh rất cao cho vị trí quán quân, thế nhưng "EVERYDAY" của WINNER lại phải chịu cảnh rớt hạng trong tuần qua. Sự xuất hiện của TWICE và Nilo trên bảng xếp hạng khiến cho ca khúc mới của WINNER không thể giữ vững vị trí vốn có. Dù vậy, sức hút của "EVERYDAY" hiện vẫn đang rất lớn, và nhiều khả năng ca khúc này vẫn có thể làm nên chuyện, hoặc ít nhất là trụ vững ở những thứ hạng cao nhất trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Cựu vương "Flower Road" của Big Bang cũng không thể thoát khỏi cảnh rơi hạng trước sự tấn công của những gương mặt mới. Bị "Bar Code" soán ngôi ở tuần trước, đến tuần này "Flower Road" tiếp tục tụt thêm 2 hạng, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 5. Với tình hình cạnh tranh căng thẳng như hiện nay, có lẽ ưu tiên hàng đầu của người hâm mộ Big Bang chính là giữ cho "Flower Road" trụ vững trong top 10, thậm chí là top 5 càng lâu càng tốt.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Cùng với "Flower Road", "Starry Night" của MAMAMOO cũng vừa phải trải qua tình huống rơi hạng trong tuần thứ 2 liên tiếp. Tính đến thời điểm hiện tại, "Starry Night" đã không còn góp mặt trong top 5, và hiện đang giữ vị trí thứ 6 trên Instiz iChart Kpop. Có lẽ sự xuất hiện của nhiều ca khúc mới trong thời gian gần đây đã đẩy "Starry Night" đến tình thế này. Chính vì vậy, người hâm mộ vẫn cần phải hết sức tập trung nếu không muốn ca khúc mới của MAMAMOO sớm nói lời chào tạm biệt top 10.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Chung số phận với hai ca khúc nói trên, một cựu vương khác của bảng xếp hạng là "Love Scenario" của iKON tiếp tục rơi thêm 1 hạng nữa trong tuần qua. Sau một thời gian dài làm mưa làm gió khắp làng nhạc, "Love Scenario" cũng không thể chống chọi trước sự tấn công mạnh mẽ của những gương mặt mới xuất hiện trong thời gian qua. Dù vậy, hiện nay thứ hạng của ca khúc này vẫn chưa quá nguy hiểm, và nhiều khả năng nó sẽ còn trụ lại trong top 10 thêm một thời gian nữa.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Vị trí thứ 8 trên Instiz iChart tuần này được chào đón thêm một ca khúc mới nữa, và đó chính là "You" của Melomance. Sau một thời gian "Gift" nói lời chào tạm biệt, cuối cùng cái tên Melomance cũng có cơ hội tái xuất trong top 10 với một sản phẩm mới. "You" là ca khúc đã được bộ đôi indie này thể hiện trong chương trình "Sugar Man 2" của đài JTBC vào cuối tháng 1 năm nay. Và sau gần 3 tháng bền bỉ bám trụ cũng như từ tốn đi lên, cuối cùng "You" cũng xuất hiện trong top 10 sau khi tăng 3 hạng trong tuần qua.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Hai vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng tuần này, cũng là khu vực nguy hiểm nhất trên Instiz iChart, thuộc về hai gương mặt cũ đã quá quen thuộc với khán giả trong nhiều tuần qua. Đầu tiên là ca khúc "BBoom BBoom" của MOMOLAND ở vị trí thứ 9, tụt 2 hạng so với tuần trước. Có vẻ như bài hát này đã dần đánh mất phong độ trong thời gian gần đây, bằng chứng là nó vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh rơi hạng liên tiếp. Với tình hình hiện tại, "BBoom BBoom" hiện đang phải đối mặt với khả năng nói lời chào tạm biệt top 10 lớn hơn bao giờ hết.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Dù vậy, tình cảnh của "BBoom BBoom" có vẻ như vẫn chưa thê thảm bằng "Sudden Shower" của Yong Junhyung. Đây là ca khúc chịu cảnh tụt hạng nặng nề nhất trong tuần qua. Sau nhiều tuần trụ vững trong top 5 và là đối thủ đáng dè chừng đối với bất kỳ ca khúc nào, trong tuần qua, "Sudden Shower" bất ngờ tụt một lúc 5 hạng, đồng thời rơi thẳng xuống vị trí nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ hiện đang hồi hộp chờ xem liệu rằng ca khúc này có thể làm nên điều kỳ diệu trong tuần sau hay không, hay nó sẽ là nạn nhân tiếp theo của quy luật đào thải khắc nghiệt trên Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 3 tháng 4

Cùng chờ đợi kết quả bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 4 tháng 4 sẽ có sau 7 ngày nữa nhé! 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày