Fan "bàng hoàng" khi thấy TV show của BTS bị đăng lên trang web phim khiêu dâm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Fan "bàng hoàng" khi thấy TV show của BTS bị đăng lên trang web phim khiêu dâm

Cộng đồng A.R.M.Y không thể để yên cho sự việc lần này.

Tối 28 - sáng 29 tháng 6, người hâm mộ nhóm nhạc nhạc nam BTS bàng hoàng trước tin tức tv show mới nhất của thần tượng, "Bon Voyage mùa 2" - vừa bị đăng tải rộng rãi trên một trang web phim khiêu dâm.

BTS

Được biết, "Bon Voyage mùa 2" vốn là một chương trình đặc biệt mà BTS sản xuất dành tặng người hâm mộ, trình chiếu độc quyền trên ứng dụng V Live CH+. Muốn theo dõi TV Show này, người hâm mộ phải là thành viên của V Live CH+, tức là phải bỏ tiền để đăng ký làm thành viên chính thức.

Để đảm bảo quyền lợi cho những người dùng đã đăng ký thành viên V Live CH+, V Live sẽ ra sức chặn bản quyền nếu có bất kỳ ai đem video trong kênh đi đăng tải ở các trang web khác, ví dụ: YouTube, Blog, Dailymotion...

BTS

Toàn bộ các video trên V Live CH+ đều là các sản phẩm độc quyền

Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện lỗ hổng trong cách hoạt động của V Live. Thay vì đăng "lậu" video ở các trang web công cộng và dễ tìm kiếm - dễ phát hiện, họ âm thầm tạo một kênh trên các trang web phim khiêu dâm, sau đó đem toàn bộ video mình có đăng lên đó. 

Chỉ cần một người bỏ tiền đăng ký hội viên, tải video về và đăng lại video đó ở các web đen, đó chính là cách mà "Bon Voyage mùa 2" của BTS trở thành "đồ chùa" với nhiều người hâm mộ. 

BTS

Nếu là bạn, bạn có đủ vững lòng để không xem show "chùa" như vậy không?

Rõ ràng, hành vi của những người hâm mộ này rất đáng lên án. Một mặt, họ xâm phạm nghiêm trọng bản quyền của chương trình, mặt khác, họ đã vô tình bôi nhọ hình ảnh của thần tượng. Nào có ai chấp nhận được việc một ngôi sao nổi tiếng đột nhiên có mặt tràn làn trên các trang web đồi trụy? Đâu phải ai cũng là fan và có thể thông cảm cho điều này.

Hiện tại, các video "Bon Voyage mùa 2" đã bị xóa khỏi trang web song nhiều video khác của BTS, (thậm chí là một vài video của boygroup GOT7) vẫn còn tồn tại trên trang. 

Đại diện BTS và Big Hit Entertainment vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về vụ việc.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày