Gia đình nam thần tượng đột ngột qua đời ở tuổi 20 quyết định xin khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân cái chết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 29 / 07 / 2018

Gia đình nam thần tượng đột ngột qua đời ở tuổi 20 quyết định xin khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân cái chết

Trước đó, nhiều người cũng đặt câu hỏi tại sao công ty quản lý lại không công bố rõ lý do khiến cựu thí sinh 'MIXNINE' ra đi bất ngờ như vậy.

Thông tin Kim Dong Yoon - thành viên nhóm nhạc tân binh Spectrum và cũng là cựu thí sinh "MIXNINE", đột ngột qua đời ở tuổi 20 khiến đông đảo dư luận Hàn Quốc cũng như fan Kpop được một phen chấn động. Trước cái chết bất ngờ của anh, nhiều người không khỏi hoang mang tự hỏi tại sao công ty quản lý lại không công bố nguyên nhân cũng như những chi tiết có liên quan khác. Và giờ đây, người hâm mộ còn bàng hoàng hơn khi biết được gia đình Kim Dong Yoon đã xin khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của con trai họ.

gia đình Kim Dong Yoon xin khám nghiệm tử thi

Vào ngày 28 tháng 7 vừa qua, công ty quản lý của Spectrum là WYNN Entertainment đã tiết lộ rằng gia đình cựu thí sinh "MIXNINE" đã gửi đơn đến các cơ quan có thẩm quyền để xin khám nghiệm tử thi sau khi anh đột ngột qua đời vào ngày 27. Công ty này cho biết: "Theo nguyện vọng của gia đình, buổi khám nghiệm tử thi đã được đề nghị diễn ra vào sáng thứ Hai".

Gia đình, bạn bè của Kim Dong Yoon và các thành viên Spectrum hiện đang phải trải qua một mất mát to lớn khi nam thần tượng đột ngột qua đời mà không rõ nguyên nhân. Nhiều nguồn tin được lan truyền trước đó khẳng định Kim Dong Yoon ra đi vì mắc một căn bệnh mãn tính. Tuy nhiên, chỉ 1 ngày trước khi qua đời, nam thần tượng vẫn đăng ảnh và video lên mạng xã hội.

gia đình Kim Dong Yoon xin khám nghiệm tử thi

Sự việc sẽ tiếp tục được cập nhật ngay khi có những tin tức mới nhất!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày