Giọng hát của Jokwon (2AM) và diễn xuất của Suho (EXO), sự kết hợp tuyệt vời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 15 / 02 / 2016

Giọng hát của Jokwon (2AM) và diễn xuất của Suho (EXO), sự kết hợp tuyệt vời

Phép cộng thú vị giữa nhóm trưởng của 2 nhóm nhạc trực thuộc 2 công ty lớn của Hàn Quốc khiến fan không khỏi ngây ngất.

Jokwon – thành viên nhóm 2AM – vừa phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Crosswalk”. MV có sự xuất hiện của trưởng nhóm EXO – Suho trong vai trò nam chính. Dù được phát hành đúng dịp lễ tình nhân (14/2) nhưng cả giai điệu lẫn nội dung MV của “Crosswalk” đều rất buồn.

“Crosswalk” là một bản ballad giàu cảm xúc được thể hiện bởi giọng ca sâu lắng, ngọt ngào của Jokwon. Về phần nội dung MV, Suho hóa thân thành một chàng trai vừa chia tay người yêu với cảnh quay đầu tiên là trưởng nhóm EXO quay lưng bước đi, bỏ lại người mình yêu đang đứng phía sau.

Suho và Jokwon kết hợp gây chú ý

Ngay sau đó, khung cảnh MV bị chia làm 2 để khắc họa tâm trạng đang rất rối bời, phân vân, mâu thuẫn của nhân vật nam chính do Suho thủ vai. Chàng trai trong MV nửa muốn quay lại, nửa muốn dứt khoát, rũ bỏ tất cả. Và rồi, cuối cùng, khi quyết định quay lại thì đã quá muộn, anh chàng chỉ còn biết hối hận, tuyệt vọng và những giọt nước mắt rơi.

“Crosswalk” - Jokwon (2PM) & Suho (EXO)

Diễn xuất của Suho trong MV “Crosswalk” nhận được nhiều lời khen ngợi và sự chú ý. Đặc biệt, Suho lại trực thuộc công ty SM, trong khi Jokwon hoạt động tại JYP. Trước đó, SM và JYP đã phối hợp để tung ra bài hát đôi “Dream” được thể hiện bởi EXO - Baekhyun và missA - Suzy. Sản phẩm hợp tác đặc biệt này đã khuấy động các bảng xếp hạng âm nhạc ngay khi được phát hành tại Hàn Quốc.

Nguồn: Tiin



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày