Yang Jiwon có thành tích đứng đầu tập đầu tiên của 'The Unit' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 29 / 10 / 2017

Yang Jiwon có thành tích đứng đầu tập đầu tiên của 'The Unit'

Liệu nữ thần tượng có duy trì thành tích ở các vòng trong của chương trình?

Cùng với màn xuất hiện đầy cảm động của Ahreum (cựu thành viên T-ara) và Hyunjoo (cựu thành viên APRIL), sân khấu của thí sinh Yang Jiwon được xem là tiêu điểm chính của tập 1 chương trình cứu vớt thần tượng - "The Unit".

Jiwon

Yang Jiwon ra mắt vào năm 2012 với nhóm SPICA, nhưng sau 5 quảng bá mờ nhạt, các thành viên đã quyết định đi trên những con đường riêng. Jiwon trải lòng về tình hình hiện tại của mình: "Để mưu sinh, tôi quyết định rằng mình cần phải đi làm việc bán thời gian. Tôi không muốn trở thành một gánh nặng cho người khác". Được biết, để tiếp tục theo đuổi giấc mơ, Jiwon đã nhận việc giao nước trái cây vào sáng sớm mỗi ngày.

Ngay khi nữ thần tượng cất giọng, khán giả đã bắt đầu bỏ phiếu nhiệt tình cho cô. Jo Hyun Ah của Urban Zakapa bình luận, "Cô ấy lúc nào cũng hát tuyệt như thế này sao?". Nữ cố vấn đưa hai ngón tay cái lên trong buổi trình diễn. Ngay khi Jiwon kết thúc bài hát, các cố vấn thông báo rằng cô đã vượt qua "Super Boot", tức là có hơn 90% khán giả đã bình chọn để cô ấy vào vòng tiếp theo. Ngạc nhiên hơn, cô ấy đạt được "Super Boot" chỉ trong 30 giây biểu diễn đầu tiên.

Jo Hyun Ah bình luận: "Bạn đã hát rất hay. Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm thấy lead vocal (hát dẫn) của chương trình rồi". Trong khi đó, Hwang Chi Yeol nói thêm, "Tôi nghĩ rằng bạn có tất cả 4 yếu tố: khả năng ca hát, diễn xuất trên sân khấu, kỹ năng nhảy và ngoại hình".



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày