GOT7 làm gì khi nhìn thấy bạn cũ tại show âm nhạc? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

GOT7 làm gì khi nhìn thấy bạn cũ tại show âm nhạc?

Được biết, bạn cũ của GOT7 là cựu thực tập sinh của JYP Ent.

GOT7 7 for 7

Gần đây, GOT7 phát hành series hậu trường "3 Minute GOT7", thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong tập mới nhất, fan nhận ra rằng các thành viên GOT7 đã chăm chú theo dõi màn trình diễn "Juliette" của tân binh RAINZ khi họ đang chơi đùa ở hậu trường. Sở dĩ, GOT7 lại quan tâm đến nhóm nhạc nam mới này là bởi vì thành viên Lee Ki Won của nhóm từng là một thực tập sinh của JYP Entertainment. Jackson là người đầu tiên khơi gợi cậu chuyện về người cũ bằng cách hỏi Yugyeom rằng, "Hai đứa cùng tuổi phải không?" và Yugyeom đã đính chính lại, "Anh ấy không cùng lứa với em, anh ấy là vai anh mà" (Lee Ki Won lớn hơn Yugyeom 1 tuổi).

 
Clip hậu trường của GOT7 thu hút người hâm mộ bởi màn tung hứng hào hứng

Sau đó, Youngjae, Yugyeom, và Jackson đã cùng chăm chú theo dõi sân khấu từ hậu trường. Youngjae cười khi anh chỉ Lee Ki Won và nói, "Này, nhìn Kiwon vui mừng, nhìn cậu ấy kìa, dường như rất hạnh phúc, chúng tôi đã từng là những học viên cùng nhau". Trong khi, Yugyeom nói thêm, "Anh Kiwon rất dễ thương, Ohhh, nhìn anh ấy kìa, anh ấy đã là một thần tượng". Jackson cũng hết lời khen ngợi, "Đẹp trai nhỉ!".

GOt7 ủng hộ RAINZ

GOT7 vui vẻ kể về người bạn từng thực tập với họ tại JYP

Sau khi đoạn clip được phát hành, nhiều fan tỏ ra thích thú trước cảnh GOT7 hội ngộ bạn cũ tại show âm nhạc. Đồng thời cũng nhờ GOT7 mà nhiều fan bắt đầu chú ý đến tân binh RAINZ. Nói về họ, đây là nhóm nhạc nam dự án được hình thành từ những cựu thực tập sinh của chương trình Produce 101 mùa 2. Các chàng trai vừa chính thức debut sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng. Hy vọng họ sẽ đạt được thành công như đàn anh Wanna One, nhóm nhạc cũng bước ra từ Produce 101.

Sân khấu debut của boygroup tân binh



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày