Háo hức chờ đón ca khúc sắp ra mắt của SHINee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 06 / 09 / 2016

Háo hức chờ đón ca khúc sắp ra mắt của SHINee

Các chàng trai tài năng SHINee đã tiết lộ ca khúc sắp phát hành mang tên "Prism"

Tại concert mang tên "SHINee World V" vừa mới diễn ra tại Seoul, SHINee đã biểu diễn một ca khúc nằm trong album sắp phát hành của nhóm. Đồng thời, các chàng trai nhà SM cũng chia sẻ một số thông tin chi tiết về sản phẩm trở lại trong thời gian tới của mình.

SHINee World V
Ca khúc có tên gọi là "Prism", và được trình diễn lần đầu tiên tại buổi hòa nhạc mới nhất của SHINee. Trong phần trò chuyện với người hâm mộ, Minho đã chia sẻ: "Bài hát hiện vẫn chưa được đăng tải lên bất kỳ trang web nghe nhạc nào đâu. Đó là một ca khúc mà cả 5 thành viên chúng tôi đều cực kỳ yêu thích. Chúng tôi đã rất chăm chỉ và dồn mọi sức lực để tạo nên bài hát này, từ việc tập luyện vũ đạo đến thu âm ca khúc".

SHINee World V
Ngoài ra, Minho cũng tiết lộ rằng Jonghyun là người sáng tác ca khúc này. Nhiều nguồn tin cho biết, SHINee đã được lên kế hoạch trở lại sau kỳ nghỉ lễ Chuseok (sẽ kết thúc vào ngày 16 tháng 9). Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết đợt comeback này có bị trì hoãn lâu hơn vì chấn thương của trưởng nhóm Onew hay không.

SHINee World V
SHINee đã tổ chức solo concert của nhóm vào 3 ngày, từ 2 đến 4 tháng 9, tại Olympic Gymnastics Arena ở Seoul. Có khoảng 30.000 người hâm mộ cùng nhiều người nổi tiếng khác đã đến chung vui và thưởng thức những màn trình diễn độc đáo của 5 chàng trai nhà SM.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày