"Cười ra nước mắt" trước những tin đồn khó tin của SHINee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 30 / 07 / 2016

"Cười ra nước mắt" trước những tin đồn khó tin của SHINee

Cho đến giờ, đọc lại những tin đồn này, người hâm mộ SHINee chỉ còn biết cảm thán trí tưởng tượng phong phú của những người nghĩ ra chúng.

Khi còn là tân binh, SHINee đã dính vô số tin đồn, từ chuyện là iljin (đầu gấu), xã hội đen cho đến những tin đồn “y như phim” như giả trai để ra mắt trong nhóm nhạc nam…

SHINee

1. Minho là kẻ hư hỏng khét tiếng ở Incheon. Anh ta còn nghiện thuốc lá nặng. Bố mẹ đã qua đời, Minho sống cùng với bà. Dù chơi bời nhưng anh ta chưa bao giờ dính lùm xùm với phụ nữ là vì người bà chăm sóc anh ta đã nói nên rõ ràng trong các mối quan hệ tình cảm… Minho từng gia nhập băng đảng xã hội đen một thời gian. Nhưng cuối cùng đã trở thành ca sĩ bởi đây là nguyện vọng cuối cùng của bà anh.

Minho

Tin đồn này được lan truyền bởi một người tự xưng là bạn cùng lớp hồi cấp 3 của Minho. Nhưng sự thực bố Minho là một huấn luyện viên bóng đá, mẹ và anh trai của cậu đều đang sống khỏe mạnh. Hồi còn đi học, niềm đam mê cuồng nhiệt của Minho chính là môn thể thao vua.

2. Key từng bị đồn vô cùng hỗn láo và là thành viên của băng đua xe ở Daegu. Nhưng sự thực thì Key từng là vận động viên lướt ván trong đội tuyển quốc gia.

Key

3. Taemin thực ra là con gái. Một thực tập sinh được Heechul (Super Junior) đưa vào SM chuẩn bị ra mắt cùng SHINee nhưng do phẫu thuật cắt mắt hai mí thất bại nên Taemin đã giả trai và thế vào đó.

Taemin

Taemin quá xinh đẹp nên hồi mới ra mắt cùng SHINee, chính cậu đã phải đứng ra giải thích tin đồn này. Khi SHINee debut tại Nhật Bản, tin đồn này lại một lần nữa "dậy sóng" tại xứ sở hoa anh đào. Không những vậy, Kai (EXO) còn bị đồn là anh em sinh đôi của Taemin. Thậm chí còn có người cho biết đã từng bắt gặp Taemin gọi Kai là "oppa" và Jonghyun biết rõ giới tính thật của Taemin.

Cụ thể tin đồn này như sau :

- Kai và Taemin là anh em sinh đôi. Kai mang họ cha (Kim) còn Taemin lấy họ mẹ (Lee).

- Kai là anh trai và Taemin là em gái.

- Kai vào được SM là nhờ người anh họ Heechul. SM đã cho Kai đi cắt mắt hai mí.

- Ca cắt mí thất bại. Họ không có đủ thời gian để làm lại.

- Taemin giả trai và thay anh mình ra mắt cùng SHINee

- Taemin trở nên nổi tiếng, vậy nên Kai đã debut trong nhóm nhạc EXO.

Kai EXO

4. Không chỉ bị đồn là con gái, Taemin còn bị tố là đầu gấu ở một trường tiểu học thuộc Cheondamdong. Một nữ sinh trung học đã bị Taemin trấn lột tiền.

5. Jonghyun là đại ca ở Gangbuk. Anh ta còn là con trai của ông trùm xã hội đen. Đây là một trong 3 băng đảng giang hồ lớn nhất Hàn Quốc.

Jonghyun SHINee

6. Hồi mới ra mắt, Minho khá trầm tính, ít nói là bởi Jonghyun và Minho đều muốn "làm mưa làm gió" ở SM nên đã xông vào đánh nhau. Jonghyun nổi điên và về mách bố. Minho từng là đàn em của bố Jonghyun nên đành phải nghe lời. SM cũng sợ bị liên lụy nên đã không để Minho được hát nhiều và khuyên cậu ấy nên im lặng. Có fan còn từng nghe Minho nói "Em biết đấy, hôm nay anh sẽ quyết "sống mái"" khi bước vào ký túc xá.

7. Key hoặc Jonghyun đã từng bị Yunho (TVXQ) bắt quả tang đang hút thuốc lá. Yunho mắng cậu ta nhưng người này đã đe dọa ngược lại rằng sẽ đốt trụi Yunho bằng chính điếu thuốc đó.

8. Onew là một rapper tài năng đến từ Cát Lâm, Trung Quốc. Anh giỏi đến mức có thể đánh bại Outsider (một rapper kỳ cựu). Fan Outsider vì tin đồn này đã anti Onew ra mặt. Sau khi biết Onew là hát chính của SHINee, những fan này đã lên tiếng xin lỗi.

Onew SHINee

Cư dân mạng sau khi đọc những tin đồn này, ngoài "cười lăn cười bò" ra, họ chỉ còn biết cảm thán trí tưởng tượng phong phú của những người nghĩ ra chúng mà thôi:

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋThế quái nào lại có thể tin mấy cái này được nhỉ"

- "Cái tin đồn Kai và Taemin là anh em sinh đôi thật quá sức hư cấuㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cái tin Jinki là rapper Trung Quốc ở đâu ra vậyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Mấy người lan truyền đống tin này nên đi làm biên kịch đi. Viết kịch bản đảm bảo hút ratingㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Minho chỉ phát cuồng vì bóng đá thôi mà thế nào lại thành xã hội đen vậyㅋㅋㅋ"

Vân Anh lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày