“Hidden” trong sản phẩm âm nhạc “RUMOR”. K.A.R.D sẽ tiết lộ danh tính của người này vào tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 28 / 04 / 2017

“Hidden” trong sản phẩm âm nhạc “RUMOR”. K.A.R.D sẽ tiết lộ danh tính của người này vào tháng 5

Đây là cách gây tò mò và thu hút chú ý người hâm mộ của K.A.R.D

k.a.r.d tiết lộ hidden cuối cùng

“Hidden” đầu tiên là Youngji, người đã tham gia vào ca khúc "Oh NaNa" của K.A.R.D. “Hidden” thứ 2 là trong phiên bản tiếng Anh của ca khúc "Don't Recall". Và gần nhất là “Hidden” trong sản phẩm âm nhạc “RUMOR”. K.A.R.D sẽ tiết lộ danh tính của người này vào ngày 1 tháng 5 tới.

k.a.r.d tiết lột hidden Rumor

Dự án “Hidden” là mời một nghệ sĩ góp giọng trong một đoạn của ca khúc nhưng được giữ bí mật. Đây cũng là cách gây tò mò và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. “Hidden” đầu tiên Yougji là người đã nổi tiếng và được biết đến trước K.A.R.D nên việc cô góp giọng trong ca khúc “Oh NaNa” là hình thức quảng bá khá hiệu quả cho một nhóm chưa debut như K.A.R.D. Liệu rằng chủ nhân hit “RUMOR” có thu hút thêm sự chú ý khi tiết lộ “hidden” cuối cùng hay không?

k.a.r.d tiết lột hidden Rumor

Dự án pre-debut thứ 3 mang tên “RUMOR” của K.A.R.D được phát hành cách đây vài ngày đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể. Vượt qua độ hot của 2 sản phẩm trước, MV “RUMOR” đã nhanh chóng cán mốc triệu view và ca khúc này cũng dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes trên hàng chục quốc gia. Điều này chứng tỏ K.A.R.D có không ít fan dù chưa chính thức debut tại Hàn Quốc. Hiện tại, cả nhóm đang háo hức chuẩn bị cho concert thế giới đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, bắt đầu tại Bắc Mỹ vào ngày 5 tháng 5 tới.

Fan của K.A.R.D đừng quá lo lắng nhé, “RUMOR” là dự án thứ 3 rồi và chỉ cần ra mắt thêm 1 dự án cuối nữa là “tân binh” này sẽ debut chính thức. Quả thật rất đáng để mong chờ.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày