Hit mới của G-Dragon ca khúc đầu tiên đạt PAK sau khi các BXH thay đổi nguyên tắc tính điểm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Hit mới của G-Dragon ca khúc đầu tiên đạt PAK sau khi các BXH thay đổi nguyên tắc tính điểm

Mới chỉ có 3 ngày "lên kệ" "Untitled, 2014" tiếp tục chứng tỏ "sức nóng" của mình.

Vào lúc 0g30 sáng 12 tháng 6 (giờ địa phương), bảng xếp hạng tổng hợp iChart đã cập nhật số liệu mới nhất, công bố ca khúc "Untitled, 2014" của G-Dragon đã đứng số 1 tất cả các bảng xếp hạng của Hàn Quốc, bao gồm bảng xếp hạng thời gian thực, bảng xếp hạng hàng ngày và bảng xếp hạng tuần. Tương ứng với thành tích đó, "Untitled, 2014" đã đạt chứng nhận Perfect All-kill (PAK), đây cũng là ca khúc đầu tiên nhận được PAK kể từ khi các bảng xếp hạng thay đổi nguyên tắc tính điểm.

GD

Trong khi đó, dù chỉ mới được phát hành chưa đầy 3 ngày (tính đến thời điểm 3 giờ ngày 11 tháng 6) nhưng MV của G-Dragon cho ca khúc chủ đề cũng đã "nhẹ nhàng" cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube.

Khác với những sản phẩm âm nhạc khá "xa xỉ" và rực lửa trước đây của thủ lĩnh Big Bang, MV của "Untitled, 2014" chỉ đơn giản là một cuốn phim tập trung vào diễn xuất cảm xúc của G-Dragon trên nền nhạc đầy da diết. Có một chi tiết thú vị bên lề là mặc dù MV đã được ghi hình ở nhiều bối cảnh khác nhau nhưng G-Dragon quyết định chỉ chọn duy nhất một set cho MV và set hình của "Untitled, 2014" cũng được anh chàng ghi hình đúng một lần duy nhất.

Được biết, G-Dragon vừa kết thúc thành công đêm diễn mở màn cho tour diễn thế giới "ACT III, M.O.T.T.E" tại Seoul. Thủ lĩnh Big Bang sẽ tiếp tục các đêm diễn tiếp theo tại Macau vào ngày 17 và 18 tháng 6.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày