HOT: Việt Nam sắp đón 2 thực tập sinh của Produce 101 tới biểu diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

HOT: Việt Nam sắp đón 2 thực tập sinh của Produce 101 tới biểu diễn

Đây sẽ là cơ hội để các khán giả yêu thích cuộc thi sống còn Produce 101 tại Việt Nam nhìn ngắm những thí sinh bằng xương bằng thịt.

Ngày 25/5, trang thông tin quảng bá du lịch của tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) giới thiệu một thông tin hết sức thú vị đối với những người yêu mến văn hóa xứ kim chi tại Việt Nam.

Vào ngày 9 tháng 6 sắp tới, một sự kiện có tên gọi là "Ngày Gangwon" sẽ được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này sẽ bao gồm nhiều hoạt động như trưng bày gian hàng văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc, tổ chức thi đấu bóng đá giao hữu giữa hai đội tuyển Gangwon FC - Sài Gòn FC. Đặc biệt, hai nhóm nhạc thần tượng đến từ nước bạn là Berry GoodJJCC cũng sẽ góp mặt, biểu diễn phục vụ khán giả tham dự sự kiện.

P101

Berry Good

P101

JJCC

Riêng đối với những khán giả Việt Nam là fan ruột của chương trình Produce 101 mùa 2, đây sẽ là cơ hội quý giá để có thể gặp gỡ hai thực tập sinh Kim Chan Yul và Choi Ha Don "bằng xương bằng thịt". Được biết, sau khi bị loại khỏi top 60, hai chàng trai này đã quay trở lại hoạt động với nhóm nhạc JJCC, tiếp tục biểu diễn tại các sự kiện lớn nhỏ trước khi tái xuất sàn đầu KPOP với sản phẩm âm nhạc mới.

Sự xuất hiện của Kim Chan Yul và Choi Ha Don tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đánh dấu một cột mốc ý nghĩa với fan Việt khi đây là lịch trình đầu tiên của các thực tập sinh tham gia Produce 101 diễn ra ở nước ngoài. Vậy, bạn sẽ tham gia sự kiện này chứ?

P101



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày