Hyelim (cựu thành viên nhóm Wonder Girls) tiết lộ đã từng casting cho SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 03 / 2017

Hyelim (cựu thành viên nhóm Wonder Girls) tiết lộ đã từng casting cho SM

Cựu thành viên của Wonder Girls chia sẻ rằng cô từng có ước muốn đầu quân vào SM, và đã thực hiện nguyện vọng đó khi còn học cấp 2. Nhưng do một sự cố nhỏ, cô đã chính thức gia nhập vào JYP.

Hyelim (cựu thành viên nhóm Wonder Girls) tiết lộ đã từng casting cho SM

Sau khi nhóm Wonder Girls tan rã vào đầu năm nay thì đây là dịp hiếm hoi khán giả nhìn thấy thành viên Hyelim trên một show truyền hình. Cô nàng là khách mời trong tập phát sóng ngày 16/3 của “Taxi” và trải lòng với người hâm mộ về chuyện thử giọng cách đây nhiều năm. Nữ thần tượng nói rằng: "Tôi đã sống ở Hồng Kông 14 năm, tôi đã đến Hàn Quốc lúc học cấp 2 và chuyển hẳn đến sống tại đây sau khi được nhận vào JYP Entertainment".

Hyelim chi sẻ thêm: "Tôi thích tiền bối BoA kể từ khi còn nhỏ, ban đầu tôi muốn đến SM Entertainment nhưng lúc đó tôi còn nhỏ nên không biết làm thế nào để nộp hồ sơ casting đúng theo quy định. Tôi đã sai sót trong lần nộp đơn đầu tiên và định thử lại vào ngày hôm sau thì đúng ngay ngày đó JYP Entertainment đã có buổi thử giọng tại Hồng Kông. Vì vậy, tôi đã tham gia thử giọng và được chấp nhận, tôi không hề hối hận vì chuyện này".

Hyelim (cựu thành viên nhóm Wonder Girls) tiết lộ đã từng casting cho SM

Chia sẻ của cựu thành viên Wonder Girls khiến nhiều khán giả cảm thấy thú vị. Nếu như ngày đó, cô không thiếu một số giấy tờ trong hồ sơ casting cho SM thì có lẽ Hyelim sẽ không là một mẩu của Wonder Girls mà có thể là thành viên của một nhóm nhạc nữ nào đó trong nhà SM.

Hyelim là một trong hai thành viên của Wonder Girls tiếp tục ký hợp đồng với JYP sau khi nhóm tan rã vào đầu năm 2017. Cô cùng với Yubin sẽ vẫn hoạt động dưới trướng của công ty cũ với vai trò nghệ sĩ solo. Mới đây, Hyelim cũng đã khoe rằng cô chính thức nhập học ngành Biên Phiên dịch tiếng Anh thuộc trường Đại học Ngoại Ngữ Hàn Quốc. Cô nàng cho biết mình rất hào hứng tận hưởng cuộc sống của một tân sinh viên.

DT (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày