Hyomin (T-ara), G-Friend và Se7en rục rịch comeback vào đầu năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 08 / 01 / 2016

Hyomin (T-ara), G-Friend và Se7en rục rịch comeback vào đầu năm 2016

Đầu năm 2016, khá nhiều thần tượng thông báo sẽ trở lại và ngày hôm nay, theo thông tin mới nhất thì Se7en, Hyomin (T-ara) và G-Friend đã xác nhận comeback.

Se7en

Những ngày cuối năm 2015, Se7en chia sẻ với người hâm mộ về quyết định mở một công ty giải trí riêng, mang tên Eleven9 Entertainment, vừa để quản lý chính các hoạt động nghệ thuật của mình vừa đào tạo các học viên trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất, với mong muốn trở thành một công ty lớn trong nền showbiz xứ Hàn.

Se7en

Se7en sẽ trở lại vào tháng 3/2016

Và người khai trương công ty không ai khác chính là Se7en. Theo thông báo mới nhất từ Eleven9, vào tháng 3 tới, Se7en sẽ trở lại với một album tại Hàn Quốc và đồng thời sẽ tiến hành quảng bá ở cả Nhật Bản và các nước châu Á khác. Bên cạnh đó, Se7en cũng đang đẩy mạnh việc tham gia diễn xuất trong các vở nhạc kịch nhằm nâng cao độ phổ biến của mình với công chúng Hàn Quốc.

Hyomin (T-ara)

Dù bị khán giả trong nước “ghẻ lạnh” nhưng T-ara vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ tại các nước châu Á khác. Bằng chứng là khi thông tin thành viên Hyomin sẽ solo vào tháng 3/2016 được tiết lộ, các fan đã không khỏi vui mừng.

“Chưa có gì là chắc chắn nhưng có một sự thật là Hyomin sẽ trở lại với vai trò ca sĩ solo” – đại diện của Hyomin khẳng định với TV Report.

Hyomin (T-ara)

Hyomin cũng sẽ trở lại vào tháng 3/2016

Hyomin đã bắt đầu ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2014 với ca khúc “Nice Body” và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Cũng bắt đầu từ năm 2014, Hyomin chuyển hướng sang hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc.

G-Friend

G-Friend là một trong những tân binh nổi bật của Kpop với hình tượng trong sáng, dễ thương. Các cô gái cũng được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một trong 5 tân binh được mong chờ bùng nổ nhất trong năm 2016. Và để thỏa lòng mong đợi những người yêu mến, G-Friend đã quyết định sẽ trở lại vào ngày 25/1/2016 với một mini album.

G-Friend

G-friend trở lại vào ngày 25/1/2016

PL (TH)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày