Thêm giọng ca chính của G-Friend phải nhập viện khẩn cấp ngay giữa buổi fansign - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 28 / 08 / 2017

Thêm giọng ca chính của G-Friend phải nhập viện khẩn cấp ngay giữa buổi fansign

Tình trạng sức khỏe của G-Friend đang dấy lên hồi chuông báo động.

Hơn lúc nào hết, giờ đây người hâm mộ của các cô gái G-Friend đang phải trải qua những ngày tháng nơm nớp lo lắng cho tình hình sức khỏe của các thành viên. Sau khi chứng kiến chân của các thành viên bầm dập, thậm chí Yuju bị chảy máu ngay trên sân khấu vì vũ đạo quá nặng, giờ đây fan lại thêm một lần lo sốt vó nữa khi giọng ca chính của G-Friend phải nhập viện khẩn cấp ngay giữa buổi fansign.

Yuju nhập viện khẩn cấp

Vào ngày 27 tháng 8 vừa qua, khá nhiều bài đăng trên các diễn đàn trực tuyến cũng như mạng xã hội đã chia sẽ thông tin về việc Yuju đột ngột bật khóc khi đang tham dự một sự kiện fansign. Đáng lo lắng hơn, những bài đăng này còn khẳng định rằng cô nàng đã bị ngất đi và phải được đưa ngay vào bệnh viện giữa lúc buổi ký tặng vẫn đang diễn ra.

Yuju nhập viện khẩn cấp

Trước những thông tin gây hoang mang này, công ty quản lý của G-Friend là Source Music đã nhanh chóng đưa ra một thông báo trấn an người hâm mộ. Cũng trong tối hôm qua, một nguồn tin từ Source Music cho biết: "Trong khi đang ký tặng người hâm mộ, Yuju đã gục xuống bàn vì một cơn đau bụng dữ dội. Có những thông tin cho rằng cô ấy đã ngất đi, nhưng điều này không đúng sự thật. Hiện nay Yuju đang trên đường đến bệnh viện kiểm tra". 

Video ghi lại cảnh Yuju phải rời khỏi buổi fansign để đến bệnh viện

Ngay sau khi có kết quả kiểm tra từ bệnh viện, Source Music đã đưa ra một tuyên bố mới nhằm thông báo với người hâm mộ về tình trạng của Yuju. Đại diện công ty quản lý cho biết: "Xin chào, đây là Source Music. Như các bạn đã biết, vừa qua Yuju đã bất ngờ trải qua một cơn đau bụng dữ dội trong một buổi ký tặng fan, khiến chúng tôi phải ngay lập tức đưa cô ấy đến bệnh viện. Thông qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng và chi tiết, Yuju đã được các bác sĩ chẩn đoán bị viêm ruột cấp. Tuy nhiên các bác sĩ cũng cho biết tình trạng của Yuju không quá nghiêm trọng, và cô ấy đã được đưa về nhà sau khi được kê đơn thuốc phù hợp. Chúng tôi xin lỗi tất cả các fan đã có mặt tại buổi ký tặng vì đã khiến các bạn phải lo lắng. Mong các bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi vì sự cố này. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người".

Yuju nhập viện khẩn cấp

Hy vọng rằng Yuju sẽ sớm hồi phục để người hâm mộ có thể bớt lo lắng hơn về tình hình sức khỏe của cô nàng!



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày