Fan "bấn loạn" với hình ảnh Hyomin (T-ara) mặc áo dài, đội nón lá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 03 / 2016

Fan "bấn loạn" với hình ảnh Hyomin (T-ara) mặc áo dài, đội nón lá

T-ara lại một lần nữa khiến fan "nức lòng" khi sau Jiyeon, Hyomin lại tiếp tục gửi lời chào tới Việt Nam khi chuẩn bị có dịp giao lưu với fan tại đất nước hình chữ S thân thiện này.

Chỉ còn ít ngày nữa, 3 thành viên thuộc nhóm nhạc T-ara là Hyomin, Jiyeon và Eunjung sẽ tới Việt Nam để tham gia một số hoạt động. Cụ thể, các cô gái sẽ tới và ở lại thành phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày, từ 12 - 15/3.

Trước đó, em út Jiyeon đã đăng tải loạt ảnh siêu đáng yêu kèm theo lời chào tới fan Việt trên trang cá nhân. Và sau Jiyeon, đến lượt Hyomin khiến fan “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt không chỉ gửi lời chào: “Seeyousoon #Vietnam”, Hyomin còn khoe ảnh cô mặc áo dài và đội nón lá.

Hình ảnh được Hyomin cập nhật trên trang cá nhân

Đây là lần đầu tiên cô gái nhóm T-ara mặc áo dài truyền thống của Việt Nam. Trước đó, hồi đầu năm 2015, T-ara cũng đã có một minishow tại nước ta. Tuy nhiên, khi đó, nhóm mới chỉ đội nón lá mà chưa có cơ hội mặc thử áo dài. Bởi vậy, hình ảnh Hyomin trong trang phục áo dài đang khiến fan Việt vô cùng phấn khích.

Bên cạnh việc chuẩn bị tới Việt Nam, Hyomin cũng đang tích cực quảng bá album mới: “Sketch”. Với sản phẩm này, Hyomin sẽ thể hiện khả năng sáng tác khi viết nhạc 2 ca khúc. Được biết album này có sự góp sức của đội ngũ sáng tác nhạc nổi tiếng thế giới từng làm cho Justin Bieber, Beyonce…

 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày