Jung Chaeyeon hợp tác cùng Bomi và Namjoo (A Pink) trong một bài hát mùa hè - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 07 / 2016

Jung Chaeyeon hợp tác cùng Bomi và Namjoo (A Pink) trong một bài hát mùa hè

Thành viên DIA và I.O.I hiện đang rất bận rộn với các dự án khác nhau,

Sau khi góp mặt trong MV "Ulsanbawi" của Kim Heechul (Super Junior) - Kim Jungmo (TRAX) và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả yêu nhạc, thành viên I.O.I và DIA - Jung Chaeyeon sắp có thêm một dự án hợp tác khác, khi cô chuẩn bị ra mắt một single mùa hè cùng với hai tiền bối là BomiNamjoo (A Pink).

Bomi Namjoo Chaeyeon

Hôm qua 17 tháng 7, nhiều nguồn tin khác nhau cho biết, Bomi, Namjoo, và Jung Chaeyeon hiện đang làm việc cùng nhau để chuẩn bị ra mắt một bài hát trong tháng 7 này.

Single này không chỉ có sự góp mặt của ba thành viên nhóm nhạc nữ này, mà còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ khác. Sự kết hợp của Jung Chaeyeon, Bomi và Namjoo được xem là một bất ngờ lớn với khán giả cũng như người hâm mộ, bởi DIA và A Pink đến từ hai công ty khác nhau, và thời gian ra mắt của hai nhóm cách nhau tận 4 năm.

Một đại diện cho biết: "Dự án sắp ra mắt này tập hợp những ngôi sao nữ nổi tiếng để tạo ra một bài hát mùa hè sôi động. Chúng tôi hy vọng rằng, với sự góp mặt của các thần tượng có đầy đủ các tố chất như giọng hát, vẻ đẹp, và nhiều điều khác nữa, bài hát này sẽ thu hút sự chú ý của tất cả các bạn".

Namjoo cute

Ngày phát hành chính thức ca khúc của Bomi, Namjoo, và Jung Chaeyeon hiện vẫn chưa được công bố, nhưng ekip sản xuất cho biết rằng khán giả sẽ cảm nhận được không khí của mùa hè thông qua sự duyên dáng đầy tươi mới cũng như tinh thần đồng đội của các cô gái.

Jung Chaeyeon

Trong khi đó, Jung Chaeyeon hiện đang chuẩn bị kết thúc đợt quảng bá "On The Road" với DIA và sẽ trở lại với các hoạt động cùng I.O.I trong nửa cuối năm 2016, còn các cô gái A Pink hiện đang có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, cũng như sắp trở lại với làng nhạc Hàn bằng một đợt comeback vào giữa tháng 9.

Cùng chờ đợi sản phẩm kết hợp mới mẻ này của Chaeyeon, Bomi và Namjoo!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày