Knet nổi giận vì cách xử lý thiếu trách nhiệm của công ty JYP với Jun.K - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

Knet nổi giận vì cách xử lý thiếu trách nhiệm của công ty JYP với Jun.K

Mặc dù sự cố xảy ra là điều không ai mong muốn, nhưng nhiều người cho rằng chính cách xử lý không chuyên nghiệp của JYP là nguyên nhân khiến mọi chuyện trở nên rối ren hơn!

Ngày hôm qua, thông tin Jun.K phải nhập viện khẩn cấp vì ngã từ bục sân khấu cao hơn 3m đã khiến người hâm mộ nhóm nhạc 2PM nói riêng cũng như cộng đồng fan Kpop nói chung trở nên náo loạn và lo lắng. Được biết, 5 thành viên còn lại của 2PM cũng đã hủy bỏ concert, đồng thời hoàn trả tiền vé cho các fan đến tham dự buổi diễn hôm qua.

Jun.K 2PM

Và vào tối muộn ngày 26 tháng 2, công ty chủ quản của 2PM là JYP Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức cập nhật tình trạng của Jun.K sau khi được đưa vào bệnh viện. Toàn bộ nội dung thông báo của JYP như sau:

"Xin chào, đây là JYP Entertainment!

Ngay khi concert bị huỷ bỏ, Jun.K đã được đưa đến bệnh viện khẩn cấp và trải qua một cuộc kiểm tra.

Cuộc kiểm tra đã đưa ra kết quả rằng khủyu tay phải và ngón áp út của tay phải đã bị gãy, và những điều trị sơ bộ cũng đã được tiến hành. Hiện nay Jun.K đang nghỉ ngơi, trong khi các nhân viên vẫn đang theo dõi tình trạng của cậu ấy.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể bảo vệ sự an toàn cho nghệ sĩ của mình, và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các fan cũng như nghệ sĩ công ty.

Chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng của Jun. K sớm nhất có thể đến tất cả các bạn".

Mặc dù thông báo của JYP đã phần nào trấn an các fan về tình hình của Jun.K hiện nay, tuy nhiên nó vẫn không thể xoa dịu cơn giận dữ của công chúng. Nhiều người tỏ ra tức giận với cách xử lý tình huống của JYP, trong khi sự cố xảy ra là do lỗi của chính nhân viên công ty.

Jun.K 2PM

Dưới nhiều bài báo có liên quan, cư dân mạng đồng loạt để lại những bình luận bức xúc:

- "Đây là một tai nạn rất nghiêm trọng, JYP thực sự cần phải đưa ra phản hồi thích hợp về tình trạng của anh ấy cũng như chuyện gì đã xảy ra"

- "Tôi đã rất ngạc nhiên khi đọc được trên Twitter, JYP thực sự nghiêm túc khi yêu cầu người hâm mộ không rò rỉ chuyện này ra khỏi concert đó hả?"

- "Mong anh sớm hồi phục"

- "Làm ơn đừng có chuyện gì nhé ㅜㅜ ㅜㅜㅜㅜ JYP cần phải xin lỗi vì đã đưa anh ấy lên đó trong khi không hề có bất kỳ thiết bị an toàn nào, đề nghị công ty đưa ra phản hồi ngay và luôn.."

- "Cầu nguyện cho anh ấy nhanh chóng hồi phục"

- "Anh ấy đang đứng giữa hai thang nâng, nhưng thang nâng lại bắt đầu di chuyển và sau đó anh ấy ngã ㅜㅜㅜㅜ Sao chuyện như vậy lại có thể xảy ra trên thế giới này ㅜㅜㅜㅜ và nó thậm chí không phải do lỗi của chính anh ấy nữa mà ㅜㅜ"

- "Anh ấy ngã vì lỗi của một nhân viên JYP, xin đừng nói như thể đó là lỗi của anh ấy chứ"

- "Là một fan đã có mặt ở đó, tôi biết rằng tai nạn xảy ra là do lỗi của nhân viên và thật buồn khi JYP không đưa được ra một lời xin lỗi nào mà còn yêu cầu người hâm mộ không lan truyền chuyện này ra khỏi concert. Các thành viên đã sốc đến thế rồi, nhưng JYP còn bắt họ phải xin lỗi vì tất cả mọi thứ. Tôi đã rất tức giận và buồn bã đấy"

- "Tôi nghe nói anh ấy ngã từ độ cao của một căn hộ tầng hai. Các nhân viên tốt hơn là nên chịu trách nhiệm cho chuyện này vì không kiểm tra các thiết bị an toàn. Tôi hy vọng anh ấy không bị thương nặng ㅠㅠ ..."

- "Nhân viên thậm chí còn không kiểm tra xem liệu nghệ sĩ của mình có đang ở trên sân khấu trước khi di chuyển thang nâng hay không để rồi sau đó khiến anh ấy ngã xuống ㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ"

- "Tại sao JYP lại cố gắng "bịt miệng" các fan và làm cho mọi chuyện có vẻ như đều là lỗi của Jun.K vậy? Anh ấy ngã xuống từ một chiếc xe trung chuyển được vận hành bởi nhân viên công ty, không phải tự động... Sao mấy người có thể làm điều này với nghệ sĩ của chính mình thế?"

- "Tôi chắc chắn JYP biết rằng đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên khiến một thành viên ngã xuống từ sàn sân khấu. Khi Wooyoung ngã, anh ấy không bị thương nghiêm trọng nên JYP có thể giấu nó và cho qua mọi chuyện, nhưng người hâm mộ sẽ không để yên lần này đâu. Tôi vẫn còn nhớ tất cả các nhân viên bảo vệ đã la hét yêu cầu các fan không lan truyền chuyện này ra ngoài, còn JYP thì đưa ra một tuyên bố chính thức cực kỳ vô lý đổ hết mọi tội lỗi cho Jun.K. JYP, mấy người đúng là rác rưởi"

- "Mạnh mẽ lên nhé, Jun.K"
Munnie lược dịch


Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày