10 lý do chứng minh Taecyeon (2PM) là mẫu hình bạn trai lý tưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

10 lý do chứng minh Taecyeon (2PM) là mẫu hình bạn trai lý tưởng

Chỉ mỗi nụ cười của anh ấy cũng khiến các fangirl đổ rầm rầm rồi. Nhưng hơn hết, anh ấy còn là một thần tượng vô cùng tuyệt vời và chắc chắn sẽ trở thành một người bạn trai tốt.

Taecyeon của 2PM là một trong số những thần tượng nam được yêu quý nhất ở làng giải trí K-Pop và điều đó không hề khó để hiểu. Từ tính cách nhã nhặn, lịch sự đến sự hài hước, vui nhộn của anh. Từ lúc debut đến hiện tại, anh chàng cũng chưa từng dính bất cứ scandal nào cả. Vì vậy, Taecyeon đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh ấy là một thần tượng vô cùng tuyệt vời.

Có lẽ, tất cả mọi người đều ước muốn có một người bạn trai như Taecyeon trong cuộc sống của mình. Dưới đây chỉ là 10 trong rất nhiều những lý do chứng minh anh chàng chắc chắn sẽ trở thành người bạn trai tốt nhất.

1. Anh chàng là virut gây cười cho mọi người

Taecyeon thực sự có thể làm sáng bừng lên một căn phòng bằng nụ cười của mình!

2. Anh ấy có một giọng nói truyền cảm

Mặc dù là một rapper, anh chàng cũng có thể hát tốt. Trên thực tế, anh đã phát hành một số bản ballad ở Nhật như một nghệ sĩ solo.

3. Anh ấy quan tâm và ủng hộ tất cả mọi người

Khi anh chàng nhìn thấy một số album, sản phẩm của BAP, Taecyeon không ngần ngại mà nhìn vào camera giới thiệu cho nhóm.

4. Mọi người đều yêu quý anh ấy

Có lẽ cả nam lẫn nữ đều phát cuồng vì Taecyeon. Hai bạn diễn trong phim "Dream High" là nam diễn viên Kim Soo Hyun và thành viên của T-ARA Eunjung thậm chí còn từng tranh giành anh chàng trên sóng truyền hình.

5. Anh ấy không ngại khi làm những trò dễ thương

Mặc dù, anh chàng được biết đến như là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng "quái thú". Tuy nhiên, Taecyeon lại không hề ngượng ngùng chút nào khi mặc trang phục nữ và nhảy cho người hâm mộ xem tại buổi fanmeeting nhân dịp Giáng sinh của mình. Có vẻ như tình yêu đối với fan còn lớn hơn rất nhiều so với sự xấu hổ.

6. Anh ấy có chemistry với mọi người

Dù đã tham gia diễn xuất với rất nhiều các nam diễn viên khác nhau nhưng nữ diễn viên Kim So Hyun vẫn chọn Taecyeon là diễn viên mà cô ấy có chemistry tốt nhất.

7. Anh ấy trở nên đáng yêu hơn khi ghen

Ở một cảnh trong bộ phim "Let's Fight, Ghost", anh đã cho các fan thấy một Taecyeon khi ghen sẽ trông như thế nào. Và fan của anh chàng có lẽ đã mất rất nhiều máu sau khi xem phân đoạn này đấy!

8. Anh ấy yêu động vật

Chỉ cần nhìn vào cách anh ấy chơi đùa với một chú chó thì đã có thể hiểu anh yêu chúng đến thế nào.

9. Anh ấy luôn là một người đáng tin cậy

Tại một sự kiện, Taecyeon đã vào phòng chờ để gặp các hậu bối của mình đó Chaeyoung Tzuyu của TWICE. Anh đã không ngần ngại mà tham gia vào buổi phát sóng trực tiếp và giữ vai trò là người cầm camera.

10. Sự trung thành của anh là số một

Taecyeon đã chứng minh được lòng trung thành của mình không chỉ với JYP Entertainment và 2PM mà còn với đất nước của anh ấy nữa. Taecyeon tự nguyện từ bỏ Thẻ Xanh Hoa Kỳ của mình và phẫu thuật đôi mắt có thị lực yếu để đảm bảo theo các tiêu chuẩn quân sự, mặc dù, anh chàng đã có thể lựa chọn để không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

 



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày