Kai là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ailee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Kai là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ailee

Tuy thường xuyên lạnh lùng nhưng trước màn biểu diễn của Ailee anh chàng lại có những biểu hiện như thế này đây.

Giọng hát nội lực cuốn hút, ngoại hình quyến rũ cùng âm nhạc lôi cuốn người nghe, Ailee luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ailee không chỉ khiến nhiều fan hâm mộ mê mẩn mà còn khiến nhiều thần tượng khác trong giới idol cũng chìm đắm trong sự cuốn hút của mình. Kai (EXO) chính là một trong những thần tượng bị âm nhạc của Ailee hấp dẫn.  Video cách đây khá lâu của Kai (EXO) khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi hóa thân để trở thành fanboy cuồng nhiệt trong suốt buổi trình diễn 'One Less Problem' của Ailee.

Trong sân khấu của SBS Gayo Daejun Kai (EXO) luôn chìm đắm trong phần trình diễn của Ailee.

Vốn được biết đến là một idol khá trầm tĩnh lạnh lùng mỗi khi xuất hiện cũng như trong các buổi lễ, chương trình trao giải. Kai chỉ trở nên sôi động khi âm nhạc được bật lên, khi giai điệu kết thúc cũng là lúc anh chàng này trở lại với hình tượng lạnh lùng của mình.

Mặc dù các thành viên khác của EXO cũng tỏ ra thích thú trước màn trình diễn của Ailee song Kai luôn là người cuồng nhiệt nhất.

Người ta nghĩ gì thì nghĩ mình chẳng quan tâm, cứ quẩy cho đã chính là hình ảnh lúc này của Kai khi phiêu trong những giai điệu tuyệt vời cùng Ailee.

Kai thậm chí còn đắm chìm trong âm nhạc đến mức tự động hát theo, anh chàng tự tạo cho mình một sân khấu trình diễn của riêng mình.

Cuối cùng để chứng tỏ mình là một fanboy đầy cuồng nhiệt Kai đã dành cho Ailee những tràng vỗ tay đầy thích thú.

Trước những hành động đáng yêu này của Kai nhiều người hâm mộ đều nhất trí cho rằng hóa ra anh chàng Kai này cũng không phải là người lạnh lùng như hình tượng. Có lẽ sự trầm tĩnh lạnh lùng của Kai chỉ là phong cách mà công ty muốn Kai đi theo còn tính cách thật sự của anh chàng là một người ấm áp như những lời mà EXO-L vẫn nói.

 



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày