Seventeen chia sẻ về quãng thời gian sống chung ký túc xá ngập tiếng cười - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Seventeen chia sẻ về quãng thời gian sống chung ký túc xá ngập tiếng cười

Số lượng thành viên lên đến 13 người đã khiến Seventeen phải đối mặt với nhiều tình huống "cười ra nước mắt" ở ký túc xá.

 

Vào ngày 7 tháng 6, một số thành viên của Seventeen ( Seungkwan, The8, Woozi, Wonwoo, Jeonghan và Joshua) đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt tại chương trình “Yoon Hyung Bin và Yang Se Hyung’s Two Man Show” do đài SBS LoveFM sản xuất.

Các MC đã giải thích rằng do kích thước của căn phòng radio của họ nên chương trình chỉ có thể mời 6 trong 13 thành viên của nhóm. Khi được hỏi lí do vì sao được chọn để tham gia chương trình này, các thành viên đã cười khi trả lời rằng: “Chúng em đã quyết định rằng những thành viên đẹp trai nhất nên đến. Nhưng vì tất cả thành viên đều khá tự tin về ngoại hình của mình nên tất cả mọi người đều tình nguyện đến đây”.  

Sau đó các anh chàng cũng nói thêm rằng : “Các thành viên khác đang chuẩn bị cho buổi ghi hình mà chúng em sẽ ghi hình tiếp theo”, trong khi đó Joshua lại bổ sung thêm vào: “Em đã có thể tham gia bởi vì tóc đẹp”. Người đầu tiên được chọn chính là Joshua. Anh ấy chắc chắn và người đẹp trai nhất (trong nhóm).

Gần đây các chàng trai của Seventeen đã giành chiến thắng No.1 tại các chương trình âm nhạc khác nhau và các thành viên đã được hỏi rằng phản ứng của giám đốc công ty đã như thế nào với thành tích này. Các thành viên đã trả lời rằng: “Chú ấy thật sự rất vui. Chú ấy đã ôm tụi em và còn động viên tụi em nữa. Chú ấy còn dẫn cả nhóm đi ăn tối tại nhà hàng BBQ nữa ạ”. Có một câu chuyện kể rằng, với giải thưởng tân binh đầu tiên của mình, các chàng trai Seventeen đã “xử đẹp” ...80 phần thịt nướng chỉ trong một lần. Các thành viên cũng nói rõ hơn: “Nhưng không phải chỉ mình tụi em đâu ạ, còn có các staff nữa mà.  Khi mà chúng em mới debut, mục tiêu của chúng em chính là giành giải tân binh xuất sắc nhất. Và chúng em đã thực hiện được nên giám đốc đã thật sự rất vui đấy ạ”.

Các thành viên cũng nói về cuộc sống bận rộn như thế nào tại kí túc xá khi có nhiều thành viên sống cùng nhau. Khi được hỏi làm thế nào mà 13 thành viên phải tắm rửa trong một căn nhà như vậy. Họ đã giải thích rằng: “Chúng em có 3 phòng tắm. Nếu khi mà chúng em quá bận, 2-3 người sẽ dùng chung với nhau cùng một lúc. Ban đầu, chúng em thường hay cười đùa xung quanh rồi đặt bong bóng của dầu gội lên đầu nhau. Nhưng mà bây giờ thì chúng em quen với nhau hết cả rồi, chúng em đã không làm việc đó nữa vì chỉ muốn tắm nhanh rồi đi ngủ mà thôi”.

Các thành viên còn chia sẻ thêm: “Đôi lúc, tụi em còn vô tình quên mất một thành viên trên đường tới lịch trình hoạt động nữa cơ ạ. Chúng em phải kiểm tra kĩ sĩ số các thành viên rồi nhưng mà đôi lúc lại có một thành viên lại ở trong phòng tắm để đánh răng hay gì đó ạ. Quản lý của tụi em thật sự có một công việc khó khăn”.

Khi được hỏi liệu có lúc nào mà nhóm xảy ra xích mích gì hay không trong lúc sống cùng nhau, Seventeen tiết lộ: “Thật sự chúng em chưa bao giờ có vấn đề to tát gì khi làm việc chung với nhau, nhưng chúng em đôi lúc cũng có xích mích với nhau với những chuyện nhỏ bên ngoài công việc. Chúng em cũng có một vài khó khăn khi mà đến giờ ăn uống  vì thật sự thì sở thích ăn uống của mỗi người có thể khác biệt quá lớn. Chúng em cố gắng để có thể cùng nhau đi đến cùng một nhà hàng, đôi khi chúng em còn phải chia ra và đi tới 2 nhà hàng khác nhau, nhưng chúng em vẫn cố gắng gắn bó với nhau”.

Các thành viên còn chia sẻ những bí kíp để có thể “bình yên” trong cuộc sống tại kí túc xá, bao gồm có lời khuyên về việc giặt riêng quần áo của nhau ra và tránh để bàn chải đánh răng của mình rơi vào tay “kẻ lạ".



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày