K.A.R.D lại dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes 13 quốc gia với hit mới nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

K.A.R.D lại dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes 13 quốc gia với hit mới nhất

Tân binh còn chưa chính thức debut K.A.R.D lại một lần nữa khuynh đảo các bảng xếp hạng iTunes thế giới bằng dự án âm nhạc thứ ba mang tên "RUMOR".

Mặc dù chưa ra mắt chính thức tại Hàn Quốc nhưng gần đây, K.A.R.D đã chứng tỏ được vị trí của họ như một nhóm nhạc thần tượng Kpop có sức hút toàn cầu bằng việc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 13 quốc gia.

k.a.r.d MV Rumor đạt thành tích bất ngờ

Không ngoa khi nói mỗi lần K.A.R.D ra mắt sản phẩm âm nhạc đều gây sốt

Dự án âm nhạc thứ ba "RUMOR" của nhóm được phát hành vào ngày 24 tháng 4 và sáng ngày 25 tháng 4, nó đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes K-pop ở Mỹ, Argentina, Brazil, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia, El Salvador, Chilê, New Zealand, Úc và Bolivia.

Nhóm cũng xuất sắc lọt top bảng xếp hạng iTunes tổng hợp tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác ở Đông Nam Á, châu Âu. Chưa hết, MV “RUMOR”  đã cán mốc 1,8 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày phát hành. Và hiện tại, con số đó đã vượt khỏi 2,7 triệu lượt xem. Với tốc độ này thì “RUMOR” đã vượt mặt 2 sản phẩm âm nhạc trước đó của nhóm là "Oh NaNa""Don't Recall".

MV "RUMOR" - dự án pre-debut thứ 3 của "tân binh" K.A.R.D

"RUMOR" là một ca khúc EDM và là sự kết hợp giữa giọng hát độc đáo của các thành viên trong nhóm. Chất nhạc bắt tai và vũ đạo ấn tượng khiến cư dân mạng chia sẻ MV rộng rãi suốt gần 2 ngày qua. K.A.R.D và ca khúc mới nhất đang nhận được tình yêu cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Hiếm có nhóm nhạc chưa debut nào của Kpop có thể làm được điều đó. Thành tích đáng nể của “RUMOR” chính là tin vui cho K.A.R.D trước khi bắt đầu tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ của nhóm vào ngày 5 tháng 5 tới.

Được biết thêm, với mức độ nổi tiếng toàn cầu dù chỉ mới xuất hiện gần đây, K.A.R.D đã được một hãng điện thoại mời làm gương mặt đại diện. Điều này có khiến cho những người đã trót “mê” nhóm K.A.R.D cảm thấy tự hào không nhỉ?

Xin chúc mừng K.A.R.D một lần nữa vì thành tích ấn tượng của dự án pre-debut thứ 3. Nhanh ra mắt ca khúc thứ 4 nhé, mọi người đang “đứng ngồi không yên” rồi.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày