Kết quả bảng xếp hạng tuần này của "Produce 101 Season 2" được công bố khớp 100% với tin đồn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

Kết quả bảng xếp hạng tuần này của "Produce 101 Season 2" được công bố khớp 100% với tin đồn?

Liệu có ai đã rò rỉ thông tin từ trước?

Tuần này, nhiều thực tập sinh đã bị loại khỏi chương trình cạnh tranh sống còn nổi tiếng "Produce 101 season 2". Trước khi phát sóng, nhiều tin đồn về số thực sinh bị loại và số lượng thực tập sinh sẽ lọt top 20,... đã được lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Vào ngày 9/6 vừa qua, bảng xếp hạng của vòng loại trừ thứ ba đã được tiết lộ và cư dân mạng thật sự bị sốc. Không chỉ vì những bất ngờ về thứ hạng biến đổi trong bảng xếp hạng mà còn bởi vì nó khớp 100% với một bài viết về thứ tự xếp loại của các thực tập sinh được lan truyền trước khi tập ngày hôm qua phát sóng.

Tác giả bài viết đã tiết lộ rằng mình là một staff của chương trình "Produce 101 Season 2". Ban đầu, nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ về độ tin cậy của bài viết do có nhiều biến động bất ngờ trong bảng xếp hạng.

Trước khi phát sóng vào tuần này, cư dân mạng đã phản ứng lại bài viết ấy với lời bình luận "Lai Guan Lin xếp hạng 20, thật vô lý", "Không, tôi không muốn bảng xếp hạng này xảy ra", "Jung Se Woon hạng 19??", "Được thôi, danh sách này chả có gì đúng cả"...

Tuy nhiên,vào tối qua khi tập loại trừ thứ ba được lên sóng, cư dân mạng đã đối chiếu thứ hạng nữ giám khảo BoA đọc với bài viết tiết lộ kết quả thì đúng 100% từ #19 Jung Se Woon đến #1 Kang Daniel và ngạc nhiên hơn nữa trong teaser về tập 10 của Mnet đăng vào buổi sáng của ngày phát sóng đã chiếu hình ảnh 4 người có khả năng #20 và không hề có Lai Guan Lin nhưng trong tin đồn lại có vì vậy lúc mới xem teaser nhiều người đã tin rằng bài viết tiết lộ ấy chỉ là lừa đảo nhưng cuối cùng người #20 lại đúng là Lai Guan Lin, tất cả đều chính xác. Bây giờ cư dân mạng đang rất hoài nghi và bình luận, "Thật điên rồ ... Tất cả đều đúng", "Omg, chính xác như vậy", "Thật ư?", "Ai rò rỉ cần sa thải."

 Bạn có thể xem qua vòng xếp hạng 35 thực tập sinh của vòng loại trừ thứ 3 ở đây.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày