Sau khi bị loại ở vòng đầu tiên 8 học viên Idol School quyết định không tiếp tục training - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Sau khi bị loại ở vòng đầu tiên 8 học viên Idol School quyết định không tiếp tục training

Nhóm thí sinh này đã quyết định chọn cho mình một con đường khác hơn là tiếp tục đào tạo và chờ đợi ngày được debut.

học viên idol school quyết định không tiếp tục đào tạo

Chương trình đã loại 8 học viên sau màn loại trừ đầu tiên

Trong tập phát sóng vào tuần trước của Idol School, 8 học viên xếp hạng sau cùng đã bị loại khỏi cuộc đua. Tuy nhiên, ban tổ chức đã tuyên bố rằng 8 học viên này vẫn tiếp tục tham gia chương trình với vị trí là “regular students” – học viên bình thường. Tức là họ vẫn sẽ được đào tạo cùng những học viên khác nhưng sẽ không có cơ hội debut trong nhóm cuối cùng của mùa giải đầu tiên. Thời gian ra mắt của các học viên bị loại có thể là sau đó.

học viên idol school quyết định không tiếp tục đào tạo

Quy chế mới của Idol School không được các học bị loại đón nhận

Vào ngày 9 tháng 8, một tờ báo đã tiết lộ rằng 8 học viên này đã quyết định không tiếp tục đồng hành với vị trí mới và từ bỏ việc được đào tạo tại đây. Cũng theo các báo cáo từ đơn vị này, học viên Snowbaby đã trở lại Đài Loan trong cùng ngày hôm đó và các học viên khác đã nhận được lời mời từ nhiều cơ quan khác.

Giải đáp về vấn đề này, Mnet đã chính thức chia sẻ, "Idol School và 8 học viên này đã cùng nhau thảo luận. Những học viên đã quyết định tham gia chương trình này nhưng giờ đây họ lại muốn thực hiện ước mơ ca hát của mình thông qua một cơ quan khác, chúng tôi sẽ ủng hộ quyết định đó của họ”.

Một đại diện từ Idol School cho biết thêm rằng, họ vẫn đang thảo luận về chương trình đào tạo những thí sinh đã bị loại, tuy nhiên điều đó vẫn phụ thuộc vào quyết định của các học viên. “Chúng tôi không biết liệu rằng các em ấy quyết định thế nào”, người này khẳng định.

Idol school

Nhiều cựu thực tập sinh nổi tiếng của các ông lớn tìm đến chương trình để tỏa sáng

Idol School sẽ tiếp tục lên sóng đều đặn vào mỗi tối thứ 5 trên Mnet. Ban đầu, nó được đánh giá là chương trình kế vị hoàn hảo cho Produce 101 nhưng nhiều ý kiến cho rằng nó đang nhạt dần. Vậy còn bạn nghĩ sao về nhận định này?



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày