KeyEast Entertainment và Kim Hyun Joong thông báo sai sự thật về scandal say rượu lái xe? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 04 / 2017

KeyEast Entertainment và Kim Hyun Joong thông báo sai sự thật về scandal say rượu lái xe?

Bão dư luận chưa kịp lắng xuống đã lại bùng phát dữ dội khi mà lộ trình di chuyển của Kim Hyun Joong được quay lại từ CCTV lại khác xa với những thông tin mà KeyEast đưa ra.

Vào ngày 30 tháng 3 vừa qua, báo chí Hàn đồng loạt đăng tải thông tin nam ca sĩ - diễn viên Kim Hyun Joong bị đình chỉ giấy phép lái xe vì điều khiển phương tiện giao thông trong khi đang say rượu. Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 26 tháng 3, khi Kim Hyun Joong đang dừng xe giữa đường với nồng độ cồn trong máu là 0.075% (nồng độ cồn tối đa của người cầm lái theo quy định là 0.03%).

KeyEast Entertainment và Kim Hyun Joong thông báo sai sự thật về scandal say rượu lái xe?

Ngay sau khi tin tức này được công khai, công ty quản lý của Kim Hyun Joong là KeyEast Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức. Phía công ty khẳng định rằng Kim Hyun Joong đã được yêu cầu di chuyển xe đến chỗ khác, và đó là lý do duy nhất khiến anh lái xe trong khi đang say rượu. KeyEast cũng tuyên bố khi ấy Kim Hyun Joong đang ở gần nhà một người bạn, thậm chí cách đó chưa đến 1 km.

Toàn bộ nội dung thông báo đầu tiên của KeyEast như sau:

"Sáng sớm ngày 26 tháng 3, Kim Hyun Joong đang uống rượu cùng bạn bè ở gần nhà thì cậu ấy được yêu cầu phải đưa xe đến bãi đậu. Vì phải luyện tập cho concert nên cậu ấy đã không ngủ được vài ngày trước đó. Cậu ấy thậm chí chỉ lái được khoảng 1km trước khi dừng lại và ngủ một lúc. Sau đó cậu ấy bị phát hiện lái xe khi đang say rượu. Cảnh sát đã tiến hành đo nồng độ cồn và đình chỉ giấy phép lái xe của Kim Hyun Joong.

Nhưng dù cho là lý do gì, Kim Hyun Joong vẫn hiểu rằng cậu ấy đã sai vì ngồi sau tay lái trong tình trạng say xỉn, và cũng đang tự kiểm điểm cho hành động của mình. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để những chuyện như thế này không xảy ra nữa".

KeyEast Entertainment và Kim Hyun Joong thông báo sai sự thật về scandal say rượu lái xe?

Tuy nhiên, vấn đề lại bùng lên dữ dội hơn khi những cảnh quay từ CCTV ở gần hiện trường đã chứng minh những tuyên bố trên của KeyEast hoàn toàn không đúng sự thật. Đoạn phim cho thấy Kim Hyun Joong ở cách nhà người bạn của anh đến khoảng 3km, và thậm chí vẫn còn lái xe trong khoảng gần 15 phút trước khi cảnh sát đến.

Channel A khẳng định đây là lộ trình thực sự trên đường di chuyển về nhà của Kim Hyun Joong

Channel A khẳng định đây là lộ trình thực sự trên đường di chuyển về nhà của Kim Hyun Joong

Báo chí Hàn giờ đây đưa tin rằng, khi bị cảnh sát bắt giữ, Kim Hyun Joong đã thực sự lái xe về nhà chứ không phải di chuyển xe đến bãi đậu như lời công ty quản lý đã nói. Thế nhưng khi được hỏi về những lời khai mâu thuẫn trước đó, KeyEast Entertainment đã đưa ra một tuyên bố thậm chí còn... mâu thuẫn hơn.

Trong phát biểu mới nhất về vụ việc, đại diện KeyEast cho biết: "Chúng tôi chưa từng có ý định che giấu những sai lầm của Kim Hyun Joong. Chúng tôi chỉ giải thích dựa trên những gì công ty xác nhận được vào thời điểm đó. Như chúng tôi đã nói, Kim Hyun Joong đã thừa nhận sai lầm của mình và hiện đang tự kiểm điểm bản thân".

Mặc dù Kim Hyun Joong không hề đích thân đưa ra những lời phát biểu đó, tuy nhiên trong tuyên bố của mình, phía công ty quản lý cũng khẳng định họ đã thảo luận với anh trước khi đưa ra thông báo. Trong một bản tin vào tối qua, nhà đài Channel A cũng công bố một đoạn CCTV ghi lại thời điểm chiếc xe của Kim Hyun Joong bất ngờ dừng lại trong khoảng 15 phút khi đèn tín hiệu giao thông đã chuyển sang màu xanh. Trong khoảng thời gian đó, đã có đến 23 chiếc xe khác vượt qua ô tô của Kim Hyun Joong.

Với việc sự thật đã được phơi bày, công chúng Hàn Quốc giờ đây lại càng thất vọng và giận dữ hơn khi nhắc đến tên Kim Hyun Joong. Thậm chí, trên cả Naver và Nate, nhiều bình luận còn thẳng thừng chỉ trích cả KeyEast Entertainment vì đã bao che cho lỗi lầm nghiêm trọng của nghệ sĩ.

+ Naver:

1. [+10,724, -55] Tạm biệt ~

2. [+8,653, -71] ㅋㅋ Anh ta đã vô vọng rồi, công ty quản lý của hắn cũng vô vọng nốt!!

3. [+8,012, -53] Đang tự hỏi cuộc đời tên này còn có thể thê thảm đến thế nào nữa đây. Ngừng dính líu vào quá nhiều vụ bê bối kiểu này nữa đi. Làm người nổi tiếng kiểu gì mà luôn xuất hiện trên trang nhất vì scandal vậy?

4. [+6,497, -51] Say rượu lái xe cũng có thể coi là cố ý giết người đấy

5. [+6,165, -56] Lái xe trong khi đang say rượu không chỉ là tai nạn ô tô đâu, nó còn là cố tình giết người đó

6. [+1,202, -2] Nếu say đến mức có thể gục xuống ngủ khi đang điều khiển phương tiện, vậy thì sao còn dám ngồi sau tay lái chứ? Chỉ nghĩ thôi cũng cảm thấy kinh khủng rồi... Thể loại sao Hallyu gì đây! Sao còn có người quan tâm đến việc giúp anh ta khôi phục sự nghiệp trong khi tên này chỉ là rác rưởi không hơn không kém vậy?

7. [+963, -15] Không cần đến CCTV thì ai cũng biết là nói dối rồi mà

8. [+819, -4] Tôi lại thấy vui vì anh ta ngủ gục... thử tưởng tượng anh ta vẫn lái xe và gây ra tai nạn xem...

 

+ Nate:

1. [+711, -6] Thực sự chỉ ngủ thiếp đi giữa đường thôi hả... sao không ngủ luôn... trong suốt chặng đường còn lại của sự nghiệp đi ~~~~~~~~

2. [+646, -6] Say rượu lái xe cũng được khép vào tội cố ý giết người đó

3. [+610, -7] Kim Hyun Joong giờ chạm đến đáy vực thẳm rồi... Chắc chúng ta sẽ không nhìn thấy anh ta lần nào nữa trên truyền hình đâu. Vĩnh biệt nhé.

4. [+23, -0] Anh ta nghĩ gì vậy? Sao có thể lái xe rồi ngủ luôn như thế? Đây là điều điên rồ nhất mà tôi từng thấy đấy.

5. [+10, -1] Đến mức này rồi thì tẩy chay luôn công ty của anh ta đi. KeyEast out!!



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày