King of Mask Singer 29/5 Thành viên A Pink gây ngạc nhiên khi cover hit "bự" của 2NE1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 30 / 05 / 2016

King of Mask Singer 29/5 Thành viên A Pink gây ngạc nhiên khi cover hit "bự" của 2NE1

Bomi (A Pink) đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho cả khả năng ca hát và sáng tác cực ổn của mình.

Trong tập phát sóng ngày 29/5 của chương trình King of Mask Singer, 2 giọng ca với biệt danh "Barney Barney" và "My Love My Bride" đã đối đầu với nhau để giành lấy cơ hội ngăn cản đương kim vô địch "Our Neighborhood Music General" khỏi việc đạt được chiến thắng thứ 10 liên tiếp.

Một thần tượng nữ, người đã giấu danh tính của mình dưới một lớp mặt nạ cùng cái tên "Adorable Bunny Girl Barney Barney" đã cùng so tài giọng hát với một ứng cử viên đầy tiềm năng với tên gọi "My Love My Bride". Hai giọng ca nữ này đã thể hiện lại bản hit đình đám của 2NE1 - "Lonely". Và giọng hát tuyệt vời của họ đã chạm đến trái tim của khán giả xem đài cũng như những người có mặt trong studio.

Màn thể hiện hit Lonely (2NE1) của hai giọng ca nữ "Barney Barney" và "My Love My Bride"

Thật không may,  cho "Barney Barney" đã thất bại trước "My Love My Bride" với cách biệt 15 điểm, khi có 57 khán giả chọn lựa "My Love My Bride", trong khi chỉ có 42 khán giả chọn "Barney Barney". Điều nay đồng nghĩa với việc "Barney Barney" phải cởi bỏ mặt nạ của mình và tiết lộ danh tính trước khán giả.

Lựa chọn ca khúc của BoA mang tên "Atlantis Princess" trong phần tiết lộ danh tính của mình, "Barney Barney" đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên khi tháo mặt nạ ra, bởi đó là một gương mặt quen thuộc với tất cả mọi người - Yoon Bomi của Apink. 

Tất cả mọi người đều bất ngờ khi "Barney Barney" cởi bỏ mặt nạ

Thần tượng nữ đáng yêu này đã khiến các MC, ban bình luận và khán giả tại trường quay ngỡ ngàng với giọng hát tuyệt vời đầy cảm xúc của mình. Apink cũng như Bomi không phải là một gương mặt quá xa lạ với khán giả xem truyền hình. Nhưng từ trước đến nay, phần đông chỉ biết đến cô với khả năng năng vũ đạo ấn tượng cùng tính cách hài hước trên các show truyền hình. Chính vì thế, sự xuất hiện của Bomi trên King of Mask Singer khiến nhiều người bất ngờ bởi không ai nghĩ rằng cô gái này lại đồng thời sở hữu khả năng ca hát đáng nể đến thế.

Sau khi cởi bỏ mặt nạ, Bomi đã chia sẻ: "Bởi vì tôi đã quá hài hước trên các chương trình tạp kĩ, ngay cả khi tôi nghiêm túc trong một việc gì đó, nhiều người hâm mộ vẫn bật cười. Tôi muốn thể hiện rằng tôi thực sự có thể nghiêm túc trên sân khấu nên tôi quyết định tham gia vào chương trình này".

Bomi cởi bỏ mặt nạ và tiết lộ danh tính

Người hâm mộ Kpop khi nhắc đến Apink đều biết rằng Eunji là giọng ca chính, đồng thời cũng là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nữ nhà Plan A. Tuy nhiên, sau khi Namjoo và lần này là Bomi tham gia vào King of Mask Singer, nhiều người đã ngỡ ngàng nhận ra hóa ra báy lâu cả hai đã bị cái bóng quá lớn của Eunji làm cho mờ nhạt. 

Chắc chắn, sau phần trình diễn này, Bomi đã hoàn toàn chứng minh được mình là một ca sĩ tài năng, và không ai có thể phủ nhận điều đó. Người hâm mộ đang rất hy vọng rằng, với những gì Namjoo và Bomi đã chứng tỏ trên sân khấu, cả hai sẽ được công ty quản lý trao nhiều cơ hội hơn trong các ca khúc của Apink ở những lần trở lại tiếp theo.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày