"Knock Knock"cán mốc 100 triệu view trên YouTube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

"Knock Knock"cán mốc 100 triệu view trên YouTube

Nhóm nữ nhà JYP đã có đến 4 MV đạt đến cột mốc quan trọng này mặc dù mới chỉ 5 MV ra mắt.

Vào sáng sớm ngày 20 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc nữ TWICE đã khiến các fan hết sức vui mừng khi mang về thêm một thành tích ấn tượng nữa. Theo đó, "Knock Knock" đã trở thành MV thứ 4 của girlgroup nhà JYP vượt qua cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Knock Knock 100 triệu view

"Knock Knock" chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20 tháng 2 năm nay. Điều đó có nghĩa là chỉ vỏn vẹn 3 tháng sau đó, MV này đã chạm tay đến số lượng view mà rất nhiều nhóm nhạc khác phải ngưỡng mộ. Trước "Knock Knock", 3 MV ca khúc chủ đề khác của TWICE là "Like Ooh-Ahh", "Cheer Up" và "TT" cũng đã lần lượt chạm tay đến con số 100 triệu view trên YouTube. Đây là một thành tích rất đáng nể, bởi tính đến nay TWICE chỉ mới phát hành 5 MV trong sự nghiệp của nhóm.

Knock Knock 100 triệu view

Mặc dù "Knock Knock" chỉ mất 3 tháng để cán mốc 100 triệu view, tuy nhiên nó không phải là MV đạt đến con số này trong thời gian nhanh nhất. Kỷ lục về thời gian đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop hiện thuộc về một sản phẩm khác của TWICE - "TT", khi MV này chỉ mất 71 ngày để mang về thành tích ấn tượng cho các cô gái nhà JYP. Dẫu vậy, "Knock Knock" hiện vẫn đang giữ kỷ lục MV đạt 50 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất (477 giờ), và cũng là MV của một nhóm nữ Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành (9.8 triệu view).

Ngay sau khi "Knock Knock" chạm tay đến cột mốc quan trọng này, các cô gái đến từ JYP Entertainment cũng đã đăng tải lên mạng xã hội một hình ảnh vô cùng dễ thương để ăn mừng cùng người hâm mộ.

Knock Knock 100 triệu view

Trong khi đó, cách đây vài ngày, TWICE vừa có màn tái xuất Kpop với ca khúc mới "Signal". Và mặc dù bài hát chủ đề mới nhất của nhóm phải hứng chịu rất nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên cho đến thời điểm này (chưa đầy 5 ngày kể từ sau khi ra mắt), MV "Signal" đã ghi nhận khoảng 21 triệu lượt xem.

Xin chúc mừng TWICE và các ONCE với thành công mới nhất của "Knock Knock"!



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày