Lee Hyori tự tin cho lần tái xuất sắp tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Lee Hyori tự tin cho lần tái xuất sắp tới

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, “nữ hoàng sexy” đã sẵn sàng trở lại và sẵn sàng bùng nổ.

Như đã công bố từ trước, Lee Hyori sẽ comeback vào tháng 7 tới với một album được đầu tư kỹ lưỡng. Trước đà trở lại, nữ ca sĩ rất chịu khó xuất hiện trên truyền thông để quảng bá cho các hoạt động trong thời gian tới.

Lee hyori tự tin trong lần comeback sau 4 năm

Cô khá tự tin khi trở lại sau nhiều năm năm ở ẩn

Ngày 29 tháng 6 vừa qua, Lee Hyori đã góp mặt trong “Newsroom” của JTBC với vai trò khách mời và chia sẻ nhiều điều thú vị.

Cô mở lời, "Nhảy múa cũng giống như tập yoga. Tôi thấy cả yoga và nhảy đều đặc biệt tương tự nhau”. Còn về câu hỏi có sợ và trông đợi phản hồi từ công chúng sau 4 năm dài hay không, Lee Hyori đã tự tin trả lời rằng, "Tôi không sợ, tôi thực sự rất phấn khởi vì tôi đang làm những gì tôi thích và bây giờ tôi có nhiều năng lượng hơn để bùng nổ”.

Lee hyori tự tin trong lần comeback sau 4 năm

Sản phẩm âm nhạc mới được chuẩn bị trong thời gian dài

Sau đó, nữ ca sĩ đề cập đến sản phẩm mới, "Có tất cả mười bài hát trong album này, và tôi đã viết lời và sáng tác tất cả chúng. Tôi đã ở trên đảo Jeju trong khoảng 3 năm vì vậy tôi đã nắm giữ rất nhiều thời gian quý giá trên chính đôi tay của tôi. Tôi đã viết lời bài hát bất cứ khi nào tôi có cơ hội và sáng tạo ra giai điệu". Chính tất cả tâm huyết và sự đầu tư trong 4 năm cho 1 lần trở lại như thế này nên Lee Hyori rất tự tin. Mặt khác, hiện tại cô chỉ quan tâm đến chuyện làm những gì mình thích chứ không còn tham vọng như ngày trước.

Hyori's Bed and Breakfast

Chương trình thực tế của Lee Hyori cùng người chồng đang thu hút nhiều sự chú ý

Gần đây, nữ Diva đã trở lại với MV "Seoul" và sẽ phát hành album thứ 6 mang tên “BLACK” vào tháng tới. Chương trình thực tế mới của cô Hyori's Bed and Breakfast đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Ngay tập đầu tiên, chương trình đã có lượng rating cao ngất ngưỡng - 5,8%. Được biết, tập tiếp theo sẽ có sự xuất hiện của nữ ca sĩ IU nên hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày