Lee Hyori và Hyorin - Hai "thiên thần của động vật" nổi tiếng tại Kpop: - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 24 / 09 / 2016

Lee Hyori và Hyorin - Hai "thiên thần của động vật" nổi tiếng tại Kpop:

Trong cuộc sống thường ngày, họ là những người phụ nữ ấm áp, hết lòng yêu thương động vật và chăm chỉ đi làm tình nguyện.

Lee Hyori

Chương trình "Animal Farm" của SBS từng ghi lại những ngày thú vị của Lee Hyori bên động vật. Trong chương trình, "nữ hoàng gợi cảm của Kpop" đã đến thăm một khu nuôi dưỡng những loài động vật bị bỏ rơi và thậm chí còn tình nguyện trở thành nhân viên chăm sóc cho chúng.

Lee Hyori Animal Farm

Cô chẳng ngần ngại dọn vệ sinh chuồng trại, tắm rửa cho những con vật đáng thương. Suốt thời gian ghi hình, cô cũng dành nhiều tình cảm cho chú chó Lucky và mong muốn sẽ có người nhận nuôi nó. Sau đó, Lee Hyori vẫn luôn tích cực vận động mọi người nhận nuôi những chú chó tội nghiệp tại đây.

Lee Hyori Animal Farm

Được biết, Lee Hyori cũng từng nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi có tên là Sunsim sau khi đến thăm một trung tâm cứu hộ. Hyori nói rằng: ""Animal Farm" là chương trình yêu thích của tôi, chưa một lần nào tôi bỏ lỡ cả. Chính vì thế nên tôi đã quyết định trở thành khách mời của chương trình để giúp đỡ những con vật bị bỏ rơi".

Nhà ở của cô cũng có khá nhiều chó và mèo được chính tay cô mang về nuôi. Hyori cũng là ngôi sao Hàn Quốc đi đầu trong phong trào bảo vệ động vật.

Lee Hyori Animal Farm

Người hâm mộ có thể xem lại những khoảnh khắc cảm động của Lee Hyori trong chương trình "Animal Farm" tại ĐÂY!

Hyorin (Sistar)

Tháng 7 vừa qua, giọng ca chính của Sistar đã mang một chú mèo con bị gãy xương sườn và tê liệt cả 4 chân vào một bệnh viện thú ý để nhờ các bác sĩ chữa trị cho nó. Cả đêm hôm ấy, Hyorin phải chạy đôn chạy đáo để lo lắng cho chú mèo nhỏ. Các bác sĩ đều quyết định sẽ tiến hành ca phẫu thuật để cứu bé méo dù vô cùng khó khăn.

Dẫu rất bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng Hyorin vẫn quyết định chăm sóc chú mèo con cho đến khi có chủ nhân mới nhận nuôi. Thành viên Sistar còn đặt tên cho chú mèo là Hwanee.

Hyorin cứu chú mèo con bị thương

Khoảng 10 ngày sau, một người bạn của Hyorin đã liên lạc để xin nhận nuôi chú mèo này. Vết thương của mèo con cũng được các bác sĩ thông báo là đang tiến triển rất tốt. Ảnh chụp X-quang cho thấy những chiếc xương sườn bị tổn thương khiến chú mèo không thể đi lại giờ đã hoàn toàn lành lặn. Bé mèo Hwanee phải chịu biết bao đau đớn ngày nào, giờ đây đã hoàn toàn khỏe mạnh. Và tất cả những phép màu ấy đều đến từ một "thiên thần" mang tên Hyorin.

Khỏi phải nói, cô nàng đã vui mừng đến mức nào khi chứng kiến sự hồi phục của bé mèo. Hyorin không ngần ngại bày tỏ niềm vui và sự nhẹ nhõm của bản thân với tất cả mọi người. Cô cho biết: “Các bạn không biết tôi vui mừng đến mức nào khi thấy em ấy có thể đứng lên và đi lại như bình thường đâu. Việc Hwanee khỏe mạnh trở lại và được nhận nuôi đúng là một phép màu”.

Hyorin cứu chú mèo con bị thương

Nhiều nguồn tin cho biết, Hyorin cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động tình nguyện ở trạm cứu hộ động vật. Qua những việc làm này, khán giả càng nể phục Hyorin nhiều hơn - một cô gái có trái tim nhân ái, sống rất đỗi bình dị và biết quan tâm đến mọi thứ nhỏ nhặt xung quanh mình.

Thùy Chuyên



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày