Hyorin rời Starship và bắt đầu hoạt động độc lập - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 09 / 2017

Hyorin rời Starship và bắt đầu hoạt động độc lập

Cựu thành viên Sistar quyết định tự lực cánh sinh kể từ đây.

Vào ngày 9 tháng 9, nữ thần tượng Hyorin đã gửi một lá thư viết tay cho người hâm mộ thông qua trang Instagram cá nhân. Trong thư, nữ thần tượng cho biết cô đã rời Starship Entertainment và sẽ tự thân vận động bằng hãng đĩa một thành viên của mình.

 

Bài viết do Hyo Lyn (@xhyolynx) chia sẻ vào

"Xin chào tất cả mọi người và Star1 (tên gọi của fandom của Sistar). Đã một thời gian dài trôi qua, tôi xin lỗi vì đã lên tiếng chậm trễ trong lúc mọi người tò mò về những gì tôi sẽ làm. Tôi quyết định sẽ viết một lá thư để kể cho mọi người nghe câu chuyện của tôi.

Tôi đã nghĩ đến điều này trong suốt một thời gian rất dài. Tôi nên bắt đầu lại như thế nào, loại nhạc nào sẽ hợp với tôi và công chúng sẽ yêu thích. Sau khi suy nghĩ thật kỹ lưỡng, mặc dù tôi vẫn còn thiếu sót rất nhiều thứ, tôi quyết định tự mình quảng bá trong thời gian tới.

Suốt 7 năm qua, với tư cách là Hyorin của Sistar, tôi đã có cơi hội đứng dưới ánh đèn sân khấu này nhờ gia đình Starship Entertainment và các thành viên khác của nhóm hỗ trợ. Tôi muốn họ cảm nhận được lòng biết ơn mà tôi không thể nói hết thành lời, tôi sẽ luôn chăm chỉ làm việc để báo đáp tất cả những gì tôi đã nhận được.

Mặc dù tôi hơi lo sợ về tương lai trước mắt, song tôi cũng rất vui mừng khi có một sự khởi đầu mới. Sẽ có những lúc khó khăn và áp lực liên tục xảy ra, tôi sẽ không bao giờ quên bản thân mình là ai và Hyorin có ý nghĩa như thế nào. Nhất định tôi sẽ bước từng bước vững chắc trong tương lai."

Hyorin

Đã ba tháng trôi qua kể từ khi hợp đồng của Hyorin với Starship hết hạn và Sistar tan rã. Trong khi Bora đã ký hợp đồng với một công ty mới, Hook Entertainment, để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất thì Soyou Dasom sẽ tiếp tục gắn bó với Starship Entertainment.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày