Lee Woo Jin (Produce 101): Tôi cảm giác Kang Daniel là một thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Lee Woo Jin (Produce 101): Tôi cảm giác Kang Daniel là một thần tượng

Rất tiếc giờ đây trong chương trình khán giả không còn được thấy hình ảnh quấn quýt của hai anh chàng này.

Lee Woo Jin - kang Daniel

"Thật sự tôi thân thiết với Kang Daniel, nhưng tôi không biết mối quan hệ này sẽ được gọi là" Bromance", Lee Woo Jin thẳng thắn nói về việc bị ghép đôi trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Đồng thời, "Sức mạnh của biên tập rất khủng khiếp. Nhưng cũng nhờ đó mà công chúng biết nhiều hơn về tôi. Tôi rất biết ơn cậu ấy".

"Nhưng đáng ngạc nhiên, tôi không liên lạc nhiều với Kang Daniel. Bởi vì cả hai chúng tôi đều không sử dụng điện thoại thường xuyên”, Lee Woo Jin nói thêm.

Nam thực tập sinh cũng chia sẻ rằng anh thường nói chuyện với các học viên đến từ Brand New Music. "Công ty quản lý của chúng tôi chỉ cách nhau khoảng hai phút, vì vậy nếu có đi ngang qua thì họ sẽ mua cho tôi một cái gì đó để ăn". Các học viên của Brand New Music vẫn tiếp tục nằm trong cuộc đua Produce 101 mùa 2 gồm Park Woo Jin, Lee Dae Hwi và Im Young Min trong khi đó Kim Dong Hyun gần đây đã bị loại khỏi cuộc thi.

Lee Woo Jin Produce 101 mùa 2

Lee Woo Jin tiếp tục nói, "Kang Daniel đã dạy tôi rất nhiều về nhảy. Tôi cảm giác anh ấy là một thần tượng. Anh ấy thật tuyệt. Tôi đã học được từ anh ấy về những kỹ năng mà một thần tượng cần có".

Anh chàng cũng chọn Im Young Min của Brand New Music như là đối thủ mà anh ấy cho là đáng gờm nhất trong số tất cả các thí sinh hiện tại. Lee Woo Jin  tiết lộ thêm rằng khi tham gia cùng team với Im Young Min thì anh ấy tất bản lĩnh khi đã dạy những người khác trong team về vũ đạo.

Đáng tiếc nhất là mọi người đã không còn nhìn thấy những khoảnh khắc thân thiết giữa Lee Woo Jin và Kang Daniel nữa. Bởi vì anh chàng vừa mới bị loại trong tập mới nhất. Trong khi đó, Kang Daniel đang xếp ở vị trí đầu bảng và Im Young Min đứng ở vị trí 17.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày