Leeteuk khéo léo đề cập tới Kangin - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 29 / 07 / 2016

Leeteuk khéo léo đề cập tới Kangin

Trưởng nhóm Super Junior khi giới thiệu các thành viên nhóm nhạc đã khéo léo đề cập tới thành viên Kangin còn lại tại chương trình "I Can See Your Voice 3".

Trong tập phát sóng ngày 27 tháng 7 vừa qua của chương trình "I Can See Your Voice 3", nhiều khán giả bất ngờ khi Leeteuk (Super Junior), với vai trò là MC của chương trình, đã đề cập đến scandal gần đây của Kangin.

Kangin Leeteuk

Sự việc bắt đầu khi một trong những thí sinh của tập này giới thiệu biệt danh của mình là "em trai thành viên K của Super Junior", khiến tất cả mọi người ồ lên ngạc nhiên và tò mò đoán xem thí sinh này đang nói về chàng trai nào của nhóm.

Với tư cách là trưởng nhóm Super Junior, Leeteuk bắt đầu điểm qua các thành viên có họ Kim trong nhóm, bao gồm Kim Ryeowook, Kim Heechul, và Kim Jongwoon (tên thật của Yesung). Sau khi nhắc đến tên của ba người, Leeteuk đề cập đến Kangin (tên thật là Kim Youngwoon) một cách khéo léo, "Và còn có một thành viên giống như một ngón tay bị thương!".

Phát biểu của Leeteuk dựa trên một câu nói cũ của Hàn Quốc, có thể dịch ra là: Bạn không thể cắn cả 10 đầu ngón tay mà không có ngón nào không đau/không bị thương. Đây là câu nói thường được sử dụng để mô tả sự quý giá của những đứa con đối với các bậc làm cha làm mẹ, không đứa trẻ nào là ít được yêu thương hơn.

Leeteuk I Can See Your Voice 3

Nhưng ngay cả khi leader của Super Junior lên tiếng bênh vực cho thành viên của mình, nó cũng không làm giảm đi ác cảm của công chúng dành cho Kangin. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ý mỉa mai dưới bài báo này:

- "Ngón tay bị thương? Anh ta chỉ là ngón tay không cần thiết mà thôi. Anh ta suýt nữa đã giết người đấy ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tên này sẽ không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của những chuyện mình đã gây ra nếu không được ăn cơm tù đâu ㅋㅋ"

- "Cứ làm như yakuza (tổ chức tội phạm của Nhật Bản) và cắt ngón tay đó đi!"

- "Quẳng tên đó vào tù đi!"

- "Anh ấy vẫn nói tốt cho hắn ta. Leeteuk-ah, đây không phải là lúc anh cần bảo vệ tên đó đâu. Hắn không phải phạm tội lần đầu, rất nhiều lần rồi đó!!"

- "Ờ thì ngón tay đó gần như đã giết người ㅋㅋㅋ"

- "Ngón tay đó đang thối rữa mất rồi, cần phải cắt đi trước khi nó khiến cả bàn tay tan nát"

- "Nó không còn đơn thuần chỉ là ngón tay bị thương đâu, nó đã đến mức thối rữa và anh không thể giữ nó lại..."

- "Tại sao cứ phải giữ lại ngón tay thối nát đó ㅋㅋㅋ Không khéo anh sẽ phải cắt cả bàn tay đấy"

- "Ý anh ấy là ngón tay thối chứ nhỉ ^^"

- "Tôi thực sự hy vọng Kangin cảm thấy có lỗi với các thành viên của mình..."

- "Hắn ta chỉ là một ngón tay vô dụng thôi, cứ phẫu thuật và cắt bỏ nó đi"

Lee Teuk

- "Leeteuk đúng là thánh mà... Anh ấy để lại vị trí của mình trên "Sukira" cho Kangin nhưng hắn ta lại vướng vào scandal say rượu lái xe ;; Lee Sungmin cũng chẳng khá hơn. Ngay sau khi Leeteuk vừa hoàn tất tang lễ của gia đình mình, Sungmin đã vào tận quân đội để cầu xin anh ấy cho phép hắn ta kết hôn... Kangin và Sungmin tốt hơn là nên mang ơn các thành viên và Leeteuk trong suốt phần đời còn lại đi"

- "Leeteuk đã rất nỗ lực để giữ Kangin lại trong nhóm trước khi họ ra mắt. Anh ấy giúp Kangin giảm cân và thậm chí còn ra tay bảo vệ khi hắn ta gây ra rắc rối. Kangin thật sự là một tên rác rưởi và tôi nghĩ đá hắn ra khỏi nhóm là giải pháp duy nhất để khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn"

- "Super Junior chỉ có 9 thành viên thôi, Kangin và Sungmin OUT"

- "Leeteuk đã làm rất tốt vai trò thủ lĩnh của SuJu ... Có lẽ điều đó cũng khiến cho tình huống của anh ấy trở nên buồn hơn.. ㅠ"

- "Thật khó để tìm được một trưởng nhóm như Leeteuk. Anh ấy hẳn phải rất buồn phiền khi Kangin lại gây ra những chuyện như thế"

Kang In

Kangin vừa vướng vào bê bối uống rượu lái xe gây tai nạn cách đây không lâu. Theo như thông báo mới nhất từ phía cơ quan có thẩm quyền, thành viên Super Junior này sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới để chịu trách nhiệm cho việc làm của mình.

Bạn có nghĩ giống như Leeteuk, rằng Kangin là một ngón tay bị thương?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày