Lisa "Tóc tôi xoăn nên trông giống sư tử vào sáng sớm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Lisa "Tóc tôi xoăn nên trông giống sư tử vào sáng sớm"

Ngoài ra Lisa cũng bị các thành viên trong nhóm tố "lười nhất nhóm".

black Pink tiết lộ thành viên lười nhất

Nhân dịp quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới, Black Pink đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình "Lee Guk Joo's Young Street" của đài SBS Power FM. Tại đây, bốn cô gái vui vẻ trò chuyện về nhiều chủ đề từ việc trang điểm, làm đẹp cho đến “tố” thành viên lười dọn phòng nhất.

Rosé thì bày tỏ tình yêu của mình với việc làm móng tay, "Tay tôi không phải là đẹp nhất, nhưng tôi cảm thấy tuyệt vời sau khi móng được làm sạch và chọn một mẫu vẽ móng đẹp”.

lisa black pink lười dọn phòng

Sau đó, chủ đề lập tức được chuyển sang chuyện làm đẹp của cả nhóm. Jisoo đã nói rằng, "Sau khi chúng tôi trang điểm xong tại salon, tôi nghĩ, "Hmm, đây chính là Black Pink". Trong khi đó Lisa lại phàn nàn, "Tóc của tôi xoăn tự nhiên. Chính vì thế mà tôi trông giống như sư tử mỗi khi thức dậy vào sáng sớm. Và những lúc tôi duỗi tóc thẳng thì tôi cảm thấy thật sự thoải mái và tự tin hơn rất nhiều”.

lisa black pink lười dọn phòng

Khi MC yêu cầu Black Pink chọn ra thành viên nào lười dọn phòng và có căn phòng bừa bộn nhất thì họ đã chọn Lisa. Ngay lập tức cô nàng biện minh rằng cô quá bận để dọn phòng. Thế nhưng Rosé quyết không tha cho người chị em, "Lisa có rất nhiều đồ trang trang điểm và còn làm rơi phấn mắt khắp phòng". Nhìn Lisa xinh đẹp thế này nhưng lại có tật là lười dọn phòng đấy nhé!

Black Pink chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 22 tháng 6 vừa qua và đã liên tục lập nên nhiều kỷ lục "khủng" mới trong Kpop. Có vẻ như lần comeback này thành công ngoài mong đợi khi làn sóng Black Pink càn quét đến tận Trung Quốc. Và các cô nàng nhà YG sẽ quảng bá liên tục trong 2 tháng nên người hâm mộ cứ chờ đợi nhé, những thành tích bất ngờ khác sẽ đến sớm thôi!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày