Lộ diện những cái tên đầu tiên sẽ trình diễn tại Golden Disk Awards 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

Lộ diện những cái tên đầu tiên sẽ trình diễn tại Golden Disk Awards 2017

Thêm một lễ trao giải đáng trông chờ của năm lại đến cùng những cái tên đình đám của Kpop.

 

Sau một loạt lễ trao giải lớn nhỏ và các nhạ hội tầm cỡ khép lại 2016, các fan Kpop đã hết sức kỳ vọng vào 2017 bùng nổ với nhiều phần trình diễn ấn tượng sẽ được giới thiệu đến công chúng. Khoan vội nghĩ rằng những giải thưởng chỉ được trao vào cuối năm nhé, bởi khởi đầu 2017 vẫn còn đó một lễ trao giải đang được dân tình hết sức ngóng đợi: Golden Disk Awards. Và cũng như thường lệ, ngoài danh sách đề cử, những chủ nhân của các giải thưởng, điều khiến fan háo hức nhất chính là danh sách các nghệ sĩ sẽ biểu diễn.

Một chương trình thu hút được đông đảo sự quan tâm đồng nghĩa với việc dàn sao tham gia phải có tầm cỡ và các tiết mục cần được dàn dựng công phu, thỏa mãn mọi người về cả phần nghe và phần nhìn. Đây là lễ được kỳ vọng rất nhiều bởi ai lại chẳng muốn một khởi đầu năm mới suôn sẻ, tràn đầy năng lượng và không bị dính "phốt" nhỉ!

Tuy dàn idol khủng sẽ trình diễn năm nay chỉ mới được tiết lộ một phần, thế nhưng những cái tên xuất hiện cũng đủ khiến tim fan rộn ràng trong những chờ đợi. Một số gương mặt đầu tiên gồm MAMAMOO, Urban Zakapa, G-Friend, Zico và TWICE. 

Hãy cũng điểm lại một số hit lớn của họ trong năm 2016 và sẵn sàng cho Golden Disk Awards 2017 nhé. 

MAMAMOO

Urban Zakapa

G-Friend

Zico

TWICE

Lễ trao giải Golden Disk Awards thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có thành tựu nổi bật trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 13 và 14 tháng 1 năm 2017. Cùng đón chờ xem năm nay "đĩa vàng" sẽ thuộc về ai các bạn nhé. 

Chan Chan lược dịch. 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày