Lỡ "khoe hàng" trên facebook, thí sinh SMTM 6 bị đuổi khỏi chương trình ngay lập tức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Lỡ "khoe hàng" trên facebook, thí sinh SMTM 6 bị đuổi khỏi chương trình ngay lập tức

Để thành công, thí sinh này cần học được cách kiềm chế bản thân mình.

Hầu như tất cả các chương trình truyền hình, dù là giải trí, tạp kỹ hay thực tế... đều tồn tại nguyên tắc bảo mật thông tin. Điều đó có nghĩa là tất cả các thí sinh, người chơi, khách mời... một khi đã chấp nhận tham gia ghi hình đều phải giữ bí mật thông tin, không được phép tiết lộ bất kỳ kết quả nào cho người khác hoặc trên các trang mạng xã hội.

Thật không may, anh chàng Yoon Byung Ho - một rapper vừa vượt qua vòng loại của Show Me The Money 6 đã đăng tải một tấm hình selfie lên mạng xã hội cá nhân. Trong đó, hình ảnh chiếc vòng cổ SMTM6 - vốn luôn được trao cho các thí sinh có kết quả tốt, đã tiết lộ thành tích mà anh chàng đạt được ở cuộc thi. 

SMT6

Tấm hình Selfie của Yoon Byung Ho đăng trên facebook

Chính hành động và tấm hình đó đã khiến Ban Tổ chức Show Me The Money 6 quyết định hủy kết quả của Yoon Byung Ho đồng thời tuyên bố anh chàng mất cơ hội tham gia chương trình năm nay.

Điều đáng nói ở đây là trong bộ quy định của SMTM6 đã nêu rõ các thí sinh không được phép tự ý tiết lộ bất kỳ hình ảnh hay thông tin về chương trình lên mạng xã hội. Kể từ khi nộp hồ sợ đăng ký, các thực tập sinh đều buộc phải chấp nhận tuân theo bộ quy định này.

SMT6

Quy định của SMTM6 ghi rõ các hành vi bị cấm đối với thí sinh

Ngay khi thông báo hủy kết quả thi được đưa ra, Yoon Byung Ho đã nhận ra sai lầm của mình nhưng đành chấp nhận phán quyết cuối cùng. Nam Rapper thể hiện sự thất vọng về bản thân song khẳng định sẽ không từ bỏ giấc mơ của mình.

SMT6

Anh chàng bày tỏ sự tiếc nuối và thất vọng về bản thân

"Tôi đã làm một điều quá ngu ngốc vì vậy tôi đã bị truất quyền tham gia Show Me the Money. Tôi thực sự thất vọng vì thành quả 4 năm rèn luyện nay đã đổ sông đổ bể. Mặc dù vẫn luôn tự hào về phần biểu diễn của mình trong chương trình, tôi hứa sẽ cho các bạn được thưởng thức những tác phẩm tuyệt vời hơn".

Được biết, hiện tại tổ sản xuất SMTM6 và 4 đội producer đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng sơ loại sẽ diễn ra tại L.A cùng New York (Mỹ).



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày