Lộ thông tin Ilhoon (BTOB) đã chuyển trường đại học - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

Lộ thông tin Ilhoon (BTOB) đã chuyển trường đại học

Gần đây xuất hiện thông tin anh chàng Ilhoon (BTOB) đã từ bỏ ngành diễn xuất tại trường Đại học nghệ thuật và truyền thông Hàn Quốc để chuyển sang học chuyên ngành âm nhạc. Tuy nhiên Cube Entertainment vẫn chưa đưa ra xác nhận về việc này.

Ilhoon (BTOB) đã chuyển trường đại học

Theo một nguồn tin, anh chàng Ilhoon đã có mặt tại lễ khai giảng năm học mới của trường đại học này. Được biết anh ấy đăng ký theo học chuyên ngành âm nhạc giống như các thành viên của BTOB, Eunkwang và Sungjae (Đại học Dongshin) và Changsub, Hyunsik (Đại học Howon).

Ilhoon (BTOB) đã chuyển trường đại học

Thế nhưng thông tin này khiến người hâm mộ bối rối bởi vì Ilhoon đã nhập học Đại học nghệ thuật và truyền thông Hàn Quốc vào năm 2014 với chuyên ngành diễn xuất. Khả năng rất cao là anh chàng đã chuyển trường tuy nhiên phía công ty quản lý Cube Entertainment vẫn chưa khẳng định hay phủ nhận thông tin trên.

MV "Movie"

Hiện tại, Ihoon cùng nhóm BTOB đang dồn sức quảng bá cho ca khúc chủ đề "Movie" nằm trong mini album comback đã được phát hành vào ngày 6/3 vừa qua. Trước đó, ca khúc pre-release mang tên "Someday" của BTOB cũng đạt được thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Với lần trở lại này, các anh chàng cho thấy sự trưởng thành và quyến rũ hơn trước.

DT (lược dịch)



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày