Loạt 5 nghệ sỹ Kpop kỷ niệm 10 năm tuổi nghề trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Loạt 5 nghệ sỹ Kpop kỷ niệm 10 năm tuổi nghề trong năm 2017

10 năm hoạt động có thể coi là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp mà bất cứ thần tượng nào cũng hướng đến.

Hiện nay Hàn Quốc đã có một thị trường về K-Pop với nhiều ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng. Hàng năm đều có những thần tượng được debut nhưng rồi các fan cũng phải đối mặt với ngày tan rã của họ. Tuy nhiên, ở K-pop đầy thị phi như thế mà những idol này vẫn phổ biến và có nhiều fan trung thành. Điều đặc biệt là họ cùng debut năm 2007. Cùng xem xem họ là những ai nhé.

1.SNSD

Khi nhắc đến nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop, không ai là không nghĩ đến SNSD. Debut ngày 5 tháng 8 năm 2007 với ca khúc " Into the new world " trên sân khấu Inkigayo, tính đến nay SNSD đã gần được 10 năm hoạt động. Trong 10 năm qua, các cô gái đã cùng nhau đi một chặng đường dài đầy chông gai nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Họ đã gặt hái được rất nhiều thành công và mỗi lần comeback đều được fan đón nhận, dành được nhiều giải thưởng và nhiều cúp. Mỗi thành viên của SNSD đều có tài năng trong mọi lĩnh vực như solo hay đóng phim, làm MC… Các cô gái mỗi người một vẻ, đa dạng và phong cách vì thế kể cả khi nhóm nhạc đàn em ra mắt ngày càng nhiều mà họ vẫn sở hữu lượng fan đông đảo và chiếm trọn tình yêu của mọi người. Mặc dù SNSD nhiều lần vướng scandal như Jessica rời nhóm hay Tiffany vướng vào tranh cãi chính trị nhưng “bức tường thành” SNSD vẫn vẹn nguyên như vậy. Cuối tháng 7 này SNSD sẽ comeback để “dọn đường” cho kỉ niệm 10 năm hoạt động.

2. FTISLAND

FTISLAND debut ngày 7 tháng 6 năm 2007, nhóm đã có 10 năm hoạt động với thành công ở Hàn Quốc và Nhật Bản.  Có thể nói FTISLAND là nhóm nhạc đầu tiên phá vỡ phong cách chỉ tập trung vào vũ đạo của các nhóm nhạc K-pop và mở đầu cho các nhóm nhạc như CNBLUE, AOA và DAY6. Sau khi chinh phục Hàn Quốc với những hit như " Love Sick"  và " Love Love Love ", FTISLAND đã trở thành boygroup nước ngoài đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Oricon hàng tuần của Nhật Bản trong năm 2011 , đó cho thấy được sự nổi tiếng của họ trong thị trường âm nhạc lớn thứ hai trên thế giới. Nhóm đã đánh dấu 10 năm hoạt động với nhiều đĩa đơn và album vào tháng 6.

3.HyunA

HyunA ra mắt năm 2007, với tư cách là thành viên chính thức của Wonder Girls nhưng vì lý do sức khỏe nên cô đã rời nhóm vài tháng sau đó. Năm 2008, cô đã kí hợp đồng với Cube Entertainment và ra mắt với 4Minute vào năm 2009. Nhờ rap tốt và vũ đạo điêu luyện cộng thêm phong cách nóng bỏng nên cô trở thành gương mặt nổi bật nhất 4Minute. Tuy nhiên đến năm 2016 thì nhóm đã tan rã và chỉ còn HyunA tiếp tục đầu quân cho Cube. Bên cạnh đó, HyunA cũng có sự nghiệp solo khá nổi bật. Hầu hết các MV cô đem lại đều làm người xem đã mắt về bề ngoài đẹp, quyến rũ mặc dù thích hay không thích phần âm nhạc. Cô nàng còn được mệnh danh là “thế hệ diva gợi cảm tiếp theo” hay “Nữ hoàng gợi cảm của K-pop”.

Để kỉ niệm 10 năm hoạt động ở làng giải trí Hàn Quốc, 17 tháng 2 vừa qua HyunA đã tổ chức fan meeting với quy mô lớn và còn miễn phí hết vé tham dự.

4.YeEun 

YeEun cũng đã từng là một "mảnh ghép" của nhóm nhạc Wonder Girls. Năm 2014, cô được JYP cho hoạt động solo với nghệ danh mới là Ha:tfelt. Ngay sau khi những ca khúc mới trình làng, YeEun đã nhận được vô số lời khen từ fan K-pop và cộng đồng mạng. Cô đã cùng các thành viên Wonder Girls đi cùng chặng đường 10 năm đầy ý nghĩa và đến đầu năm 2017, nhóm nhạc đã tan rã và YeEun quyết định rời JYP để tìm cơ quan quản lý khác.

5. SunMi 

Sunmi là một trong những thành viên nằm trong đội hình gốc của Wonder Girls, một nhóm nhạc nữ quản lý bởi JYP Entertainment. Cô đã góp giọng trong album đầu tay của nhóm "The Wonder Begins". Trong suốt quá trình hoạt động ở nhóm thì cô còn tham gia thu âm các album khác. Cho đến năm 2012 thì JYP tuyên bố rằng không có kế hoạch cho Sun Mi trở lại như một thành viên của Wonder Girls. Vì thế đến năm 2013, cô đã trở lại với sự nghiệp nghệ thuật của mình như một nghệ sĩ solo của JYP Entertainment. Sau hai ca khúc "24 Hours" và "Full Moon" thành công rực rỡ, Sunmi đã quay trở lại với đội hình ban nhạc của Wonder Girls trong năm 2015, cùng với Yeeun, Yubin, và Hyelim. Sau khi nhóm tan rã vào đầu năm 2017, SunMi gia nhập MAKE US Entertainment hồi tháng 3. Hiện tại fan vẫn đang rục rịch chuẩn bị cho cô nàng sẽ comeback trong thời gian sắp tới.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày