"Lót dép hóng" concert đầu tiên từ ngày ra mắt của AOA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

"Lót dép hóng" concert đầu tiên từ ngày ra mắt của AOA

Nhóm nữ gợi cảm AOA sắp sửa chiêu đãi fan một "bữa tiệc" âm nhạc hoành tráng với concert đầu tiên của nhóm.

Hôm nay chắc chắn là một trong những ngày vô cùng quan trọng đối với AOA khi concert trong nước đầu tiên của họ sẽ được tổ chức.

Trong chương trình mang tên “Ace of Angels in Seoul”, các cô gái sẽ gặp gỡ các fan trên sân khấu lớn tại Công viên Olympic ở Seoul. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm debut, AOA mới có một concert của riêng mình. Các thành viên đã luyện tập cật lực để có thể đáp ứng sự mong đợi của khoảng 3.000 fan tham dự concert này.

Ra mắt album chính thức đầu tiên “Angel’s Knock” hồi tháng 1, AOA đã xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế trong thời gian quảng bá cho ca khúc chủ đề “Excuse me”. Bài hát này được xếp hạng nhất trong một số chương trình âm nhạc như “Show champion” và “M Countdown”.

Nói về concert sắp diễn ra, AOA hào hứng: “Chúng tôi đã chuẩn bị một sân khấu mà các fan sẽ được thưởng thức những phần mà mình đang mong chờ”.

AOA gồm 7 thành viên: ChoA, Jimin, Yuna, Mina, Hyejeong, Seolhyun, Chanmi, ra mắt vào tháng 7 năm 2012. Một số ca khúc thành công của nhóm là “Miniskirt”, “Short Hair”, “Heart Attack”, “Good luck”.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày