Lý do khiến chủ tịch Big Hit cãi nhau với chủ tịch JYP một trận ra trò: Bang Shi Hyuk tức giận đến mức bỏ nhà đi! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 13 / 08 / 2020

Lý do khiến chủ tịch Big Hit cãi nhau với chủ tịch JYP một trận ra trò: Bang Shi Hyuk tức giận đến mức bỏ nhà đi!

Hình tượng của Park Jin Young và Bang Shi Hyuk trong mắt công chúng có lẽ cũng đã trở nên gần gũi, hiện thực hơn rất nhiều sau câu chuyện hài hước này.

Có lẽ fan của JYPBig Hit đều biết được mối quan hệ thân tình của hai nhà sáng lập công ty từ trước. Năm 1990, Park Jin YoungBang Shi Hyuk có cơ hội gặp mặt và sau đó làm việc chung trong nhiều dự án âm nhạc. Sau đó, Park Jin Young lập nên JYP EntertainmentBang Shi Hyuk cũng từng làm việc ở đây một thời gian với tư cách là producer. Đến năm 2005, Bang PD rời JYP để tự thành lập nên công ty giải trí mới của mình là Big Hit Entertainment. 

Vì có mối quen biết từ khá lâu nên giữa 2 vị chủ tịch cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Vào tập phát sóng hôm qua (12/8) của chương trình 'Radio Star', Park Jin Young đã chia sẻ về một câu chuyện thú vị thời còn sống cùng nhà với Bang Shi Hyuk khi cả hai sang Mỹ vào năm 2003. 

Park Jin Young chia sẻ rằng họ đặt chân đến 'miền đất hứa' để tìm hiểu, nghiên cứu thêm với mục đích mang Kpop vươn xa trên trường quốc tế. Tuy nhiên khi đó cả hai lại chẳng có một đồng dắt túi, do vậy họ phải ở nhờ nhà một người bạn tại Mỹ. Sau đó, cả hai trở nên nôn nóng khi một năm đã trôi qua nhưng họ vẫn chưa bán được một bài hát nào. Việc bị stress này đã khiến Park Jin YoungBang Shi Hyuk thường xuyên cãi nhau vì những chuyện vặt. 

Một trong những lần cãi nhau lớn đó lại là về vớ. Đúng vậy, mọi người không đọc sai đâu, hai nhà sáng lập tài năng của Kbiz từng cãi nhau một trận ra trò chỉ vì những đôi vớ. Chủ tịch JYP cho biết vì Bang PD nhỏ hơn mình một tuổi nên phải chịu trách nhiệm giặt quần áo. Dù vậy, chủ tịch Big Hit khá bất mãn với việc ông trùm JYP không giữ được nếp sống sạch sẽ, ngăn nắp. 

Park Jin Young kể lại: 'Khi đó cậu ấy đã nói: 'Hyung, đừng có để vớ lộn ngược lại như vậy khi cho vào giặt chứ.' Mà khi đó tôi mệt mỏi trong người quá, nên tôi lại tiếp tục làm thế thêm nhiều lần nữa. Vậy là cậu ấy đến gặp tôi rồi nói: 'Hyung, em mệt mỏi với mấy cái chuyện giặt giũ này lắm rồi. Đừng có làm vậy nữa đi.' 

Những tưởng Park Jin Young đã rút được kinh nghiệm sâu sắc nhưng không, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau một ngày dài mệt mỏi với công việc, chủ tịch JYP lại tiếp tục để vớ lộn ngược như vậy khi cho vào thau giặt. Điều này khiến Bang Shi Hyuk bùng nổ sự tức giận. 

Park Jin Young tiếp tục kể: 'Khi đó cậu ấy gào lên: 'Hyung! Dẹp ngay chuyện mấy cái vớ này đi! Rồi cậu ấy bỏ nhà ra đi. Mà cũng làm gì có chỗ nào để đi nữa chứ. Vậy là cậu ấy đi dạo một vòng quanh khu hàng xóm xong rồi lại trở về nhà.'

Khi nghe câu chuyện này, cả dàn cast tham dự hôm đó đã được một phen cười ra nước mắt. Qua đây họ mới thấy được rằng trước khi chạm đến thành công, cả Park Jin Young Bang Shi Hyuk đều đã sống những tháng ngày vất vả. Dù vậy, họ vẫn không từ bỏ ước mơ và giờ đây mỗi người đều đã xây dựng được 'đế chế' của riêng mình trong làng giải trí Hàn Quốc.   

 

Video Park Jin Young kể lại lần cãi nhau với Bang Shi Hyuk vì câu chuyện giặt vớ. 



#Park Jin Young #JY #Bang PD #Bang Shi Hyuk #JYP Entertainment #Big Hit Entertainment #Bang Shi Hyuk và JYP #Radio Star
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày