Mặc ai chê cười Ban Giám đốc JYP Entertainment chắc chắn vẫn sẽ nở nụ cười tươi với đợt quảng bá lần này của Twice - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Mặc ai chê cười Ban Giám đốc JYP Entertainment chắc chắn vẫn sẽ nở nụ cười tươi với đợt quảng bá lần này của Twice

Những điều dưới đây khiến bạn không khỏi giật mình về những thành tích của Twice.

TWICE vừa trở lại với đợt quảng bá thứ 5 trong sự nghiệp bằng mini album "Signal". Mặc dù đây là một sản phẩm do đích thân JYP đo ni đóng giày cho TWICE, song nó đã không thể tạo được một cú nổ lớn như kỳ vọng. Ngược lại, "Signal" bị chính cộng đồng ONCE chê bai không ngớt, ngoài khoản bán album ổn định thì thành tích nhạc số của nhóm không còn duy trì ở mức xuất sắc như trước kia. Đó là chưa kể, "Signal" liên tục bị đẩy vào những nghi án đạo nhái không có hồi kết.

Vậy thì kết thúc đợt quảng bá này, TWICE sẽ đi về đâu? Bong bóng danh tiếng đã vỡ, không giữ vững được sức nóng, fandom cũng quay lưng, liệu rằng JYP có thất vọng để rồi ra phán quyết buộc nhóm phải tan rã ngay lập tức?

TWICE

Có khi nào JYP sẽ disband TWICE sau loạt lùm xùm từ "Signal"?

Đó có thể là "ước mơ" của anti-fan. Nhưng trên thực tế, những gì diễn ra lại hoàn toàn ngược lại. Dù quả thực "Signal" không đem về thành tích khủng như kỳ vọng song doanh số tiêu thụ album của nó đã mở ra một kỷ lục mới cho KPOP.

Bên cạnh đó, tuy không duy trì hạng 1 lâu dài trên các bảng xếp hạng nhạc số nhưng "Signal" vẫn đang nằm trong top 5 một cách ổn định. Đợt quảng bá của TWICE đã bắt đầu với sân khấu đầu tiên tại M!Countdown, những màn trình diễn cuốn hút hứa hẹn sẽ đẩy bài hát leo lên những vị trí khả quan hơn.

Đó là chỉ xét riêng với TWICE, mở rộng ra với JYP Entertainment thì có thể khẳng định một điều rằng: "Sản phẩm âm nhạc mới nhất của TWICE vô cùng thành công đối với sự phát triển của công ty, nó đã khiến cổ phiếu của JYP đạt giá trị cao nhất trong suốt 5 năm qua".

Vẫn biết TWICE từng có công lớn trong việc tăng lợi nhuận của JYP lên 228%, nhưng ở thời điểm ấy, cổ phiếu của JYP chỉ có giá 5.500 Won thì nay, mỗi cổ phiếu đã có giá 6.880 Won (số liệu cập nhật ngày 18/5). Việc giá trị cổ phiếu tăng cực đại có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi công ty, nó phản ánh mức độ phát triển vũ bão, đầy hứa hẹn và là một minh chứng tuyệt vời để thu hút nhà đầu tư cũng như mở rộng thị trường trong tương lai.

TWICE

TWICE

Cổ phiếu của JYP tăng cực đại nhờ màn comeback của TWICE

Vậy nên dù ai có thất vọng, ai có cười chê đợt quảng bá của TWICE thì Ban Giám đốc JYP Entertainment chắc chắn vẫn sẽ nở nụ cười tươi. Sự tồn tại của TWICE trong thời điểm này đối với JYP vẫn là một lá "át chủ bài" có ý nghĩa chiến lược, quyết định sự thành bại của công ty trong giai đoạn 5 năm tới. 

TWICE

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày