Mặc ChoA thông báo rời nhóm, FNC phủ nhận và thông tin rằng "đang thảo luận thêm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Mặc ChoA thông báo rời nhóm, FNC phủ nhận và thông tin rằng "đang thảo luận thêm"

Rốt cuộc, chuyện gì đang xảy ra?

Như vừa đưa tin, nữ thần tượng ChoA đã viết một lá thư gửi đến người hâm mộ, tuyên bố rằng cô đã rời khỏi AOA vì các vấn đề sức khoẻ, tâm lý. 

choa

"Tôi bị chứng mất ngủ và trầm cảm, dù đã được điều trị. Trong suốt 2 năm, lịch trình quảng bá của tôi đã được cắt giảm một chút nhưng ngay cả khi tôi nghỉ ngơi thì căn bệnh vẫn quấy rầy không ngừng. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều ánh mắt hướng về tôi và tôi hiểu rằng nếu cảm giác này còn tiếp tục, tôi sẽ là một trở ngại cho nhóm của mình."

Mặc dù vậy, FNC Entertainment - công ty quản lý của ChoA lại khẳng định rằng tuyên bố của cô nàng không được công ty chấp nhận. Cả hai bên vẫn đang đàm phán và ChoA chưa chính thức rời đi.

choa

"ChoA vẫn đang đàm phán với chúng tôi về vấn đề cô ấy rời khỏi AOA. Vẫn chưa có gì được xác nhận. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả khi cuộc thảo luận đi đến thống nhất".

Còn nhớ, hồi tháng 5 vừa qua, FNC Entertainment đã viết một thông báo giải thích lý do ChoA vắng mặt trong mọi lịch trình của AOA là vì cô yêu cầu được nghỉ ngơi.

"Sau đợt quảng bá cùng nhóm cho album mới hồi tháng 3, ChoA đã yêu cầu được nghỉ giải lao. Chúng tôi chấp nhận yêu cầu đó, đơn giản là vì chúng tôi cũng thường xuyên điều chỉnh lịch trình biểu diễn cho các thành viên khi họ muốn nghỉ ngơi".

choa

Không lâu sau, tin đồn ChoA đang hẹn hò với CEO của một công ty game lan truyền dữ dội trong giới truyền thông. Thậm chí, bạn trai tin đồn của ChoA, Lee Suk Jin, còn úp mở rằng cả hai đang tìm hiểu nhau.

FNC Entertainment đã không xác nhận rõ ràng mối quan hệ của họ, chính vì vậy tin đồn ChoA sớm rời nhóm AOA lập tức bùng nổ. "Chúng tôi đang trong quá trình xác minh thực hư đằng sau những tin đồn hẹn hò của ChoA. Chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố thứ hai sau khi chúng tôi biết nhiều hơn". 

Kể từ đó đến nay, FNC đã không đưa ra thêm thông báo nào về vấn đề này.

Ở một diễn biến khác, trước khi ChoA tuyên bố rời nhóm thông qua Instagram, nhiều người hâm mộ cũng đã có những linh cảm chẳng lành, bắt nguồn từ việc cô nàng hủy mọi lịch trình với AOA nhưng vẫn đảm bảo tham dự lịch trình cá nhân của mình.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày