Minhyuk (CN BLUE) hứng đủ gạch đá vì tội "dám" than phiền là thích đồng hồ đắt tiền - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 07 / 2016

Minhyuk (CN BLUE) hứng đủ gạch đá vì tội "dám" than phiền là thích đồng hồ đắt tiền

Nếu anh thực sự thích chiếc đồng hồ đó, có lẽ anh nên dành thời gian tìm kiếm thay vì lên mạng than thở để rồi mang tiếng "vòi vĩnh" fan.

Với thành viên của các nhóm nhạc, việc họ sở hữu cho riêng mình một lượng fan luôn sẵn sàng “cống hiến” là điều không phải quá mới lạ với Kbiz. Và việc họ được fan dành tặng cho những món quà đắt tiền cũng chẳng phải là không có tiền lệ ở Kpop. Ngày 20/7, Minhyuk – thành viên nhóm CNBLUE chia sẻ một bức ảnh lên Instagram với “nhân vật chính” tưởng chừng như vô tội –chiếc đồng hồ Patek Phillippe với giá trị vào khoảng 24.000 USD (khoảng 27 triệu won, hơn 500 triệu đồng). Đính kèm ảnh, anh chia sẻ caption: “Tôi đã cố tìm chiếc đồng hồ này lâu rồi, nhưng nghe đồn là trên thế giới bây giờ khó tìm ra được nữa. Ôi, giờ tôi mới ngộ ra là thứ gì mình không sở hữu được lại càng thôi thúc mình khao khát mãnh liệt hơn. Đây là lần đầu tiên từ lâu rồi tôi mới lại muốn thứ gì đó nhiều đến vậy. Anh sẽ đi tìm cưng khắp thế gian này đồng hồ à, em sẽ phải là của anh.”

instagram post minhyuk

Chẳng lâu sau đó, bài post này đã khiến các cư dân mạng “sôi gan” vì việc Minhyuk ngầm vòi vĩnh và gợi ý “khéo” để fan mua tặng mình món quà đắt tiền đến thế. Một số fan ruột của anh đã không ngần ngại mà đáp ngay: “Cái này tìm trên mạng có khó khăn thiếu thốn gì đâu. Có thứ gì là anh không thể tự tìm mua được. Anh đểu cáng thật đấy.” hay “Ông này điên không khác gì mấy người còn lại trong nhóm.”. “Có ai bắt anh phải chia sẻ ầm lên thế này trên mạng xã hội sao? Anh cứ giữ ý thích đó cho bản thân mình là được.” Các fan còn đưa ra bằng chứng rằng chiếc đồng hồ này không phải thuộc hàng quá hiếm và vẫn có thể đặt mua online chẳng hề phải xếp hàng chờ.

Tuy nhiên, một số fan khác lại tỏ ý bênh vực Minhyuk khi nói: "Bộ anh ấy chỉ nói ra mình ấy thích cũng là tội à?", "Anh ấy thích thật thì nói thôi. Có đòi hỏi thêm tiếng nào khác đâu?"

minhyuk

Mặc dù Minhyuk không hề đòi hỏi gì thẳng trong post trên, nhưng rõ là anh đã “dẫm vào vết xe đổ” của nhiều ngôi sao trước đây khi dám “xin khéo” fan những món quà đắt tiền. Trong một số trường hợp, những thần tượng đã có món quà mình muốn không lâu sau đó. Những vật phẩm xa hoa “từ trên trời rơi xuống” này có khi đến từ một cá nhân hoặc cả fanclub. Với một số cô cậu học trò nhỏ, việc có được một số tiền lớn để mua quà cho thần tượng là hoàn toàn không thể, họ phải dành dụm, hùn hạp vất vả để có từng đồng góp vào khoản tiền trên. Chính vì vậy, việc một thần tượng lợi dụng lòng yêu thương của fan để “được voi đòi tiên” những món hàng mà chính họ có thể tự chi trả là điều không thể chấp nhận.

Với “cơn mưa” những bình luận, chỉ trích trên, Minhyuk đã âm thầm xóa đi post của mình. Sự phẫn nộ của các netizen chẳng phải không có căn do, nhưng thực hư thế nào thì có lẽ “chính chủ” của bài đăng đó mới hiểu. Là một thần tượng, hơn hết nên học cách suy nghĩ và hành xử cho đúng mực, không phải thứ gì mình muốn đều có thể huỵch toẹt khoe ngay, đặc biệt là trên những phương tiện xã hội đại chúng.

 Alec.N lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày