Những cặp sao Hàn bị fan nghi ngờ về mối quan hệ hơn mức bạn bè. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 07 / 2016

Những cặp sao Hàn bị fan nghi ngờ về mối quan hệ hơn mức bạn bè.

Với những bằng chứng "không thể chối cãi", các cặp đôi dấy lên nghi ngờ về việc họ đã từng hẹn hò với nhau.

Showbiz Hàn không thiếu những cặp sao có những “phản ứng hóa học” quá tuyệt vời, quá đỗi đáng yêu và hợp cạ khi bên nhau. Vậy nên, không ít người hâm mộ dù không muốn vẫn phải cảm thấy đáng ngờ về mối quan hệ của họ.

Dưới đây là danh sách các cặp đôi sao Hàn khiến fan tin rằng, họ đang hoặc ít nhất cũng đã từng hẹn hò với nhau!

Jokwon (2AM) & Gain (Brown Eyed Girls)

Hiện tại, cô nàng cá tính của Brown Eyed Girls đang hạnh phúc bên chàng diễn viên điển trai Joo Ji Hoon, nhưng trở lại năm 2012, “Adam Couple” của “We Got Married” đã khiến biết bao người hâm mộ phải “chao đảo”.

Gain Jokwon

Không chỉ là một cặp đôi đẹp trong chương trình “We Got Married”, hai người còn từng cùng nhau tham gia bộ phim sitcom "All My Love". Bên cạnh sự hỗ trợ và quan tâm lẫn nhau, cặp đôi còn tương xứng về cả vóc dáng cùng những cử chỉ vô cùng dễ thương.

Thậm chí, khi xuất hiện trong chương trình hài kịch “First Time In My Life” của MBS, Jokwon còn khiến nhiều fan hâm mộ "nhảy cẫng" lên sung sướng khi tuyên bố: "Tôi đã nói rồi mà, tôi thực sự đang hẹn hò với chị Ga In".

Ga In hôn bức ảnh Jo Kwon trên sân khấu MBC Entertainment Awards 2010

Nụ hôn ngọt ngào và đáng yêu của Adam Couple trong “We Got Married”

Chính vì những lý do này, fan của cặp đôi vẫn nghĩ Jokwon và Gain đã từng có thời gian mặn nồng bên nhau.

Nichkhun (2PM) & Victoria (f(x))

Đây cũng là cặp đôi chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả "We Got Married" không kém gì Adam Couple. Thậm chí, khoảng thời gian họ tham gia chương trình (2009-2012), trong cộng đồng fan còn xuất hiện “hội chứng” mang tên “Khuntoria”.

Khuntoria

Có rất nhiều lý do để fan tin rằng cặp đôi này đã từng bên nhau, từ việc Nichkhun thừa nhận chính anh đã yêu cầu được ghép cặp với Victoria, đến sự thể hiện ăn ý, chân thật của cặp đôi trong show. Thậm chí Nichkhun còn từng đưa Victoria về ra mắt gia đình ở Thái Lan.

Khuntoria

Khuntoria

Khuntoria

Ngay cả khi chương trình kết thúc, fan vẫn “soi” được vô số lần Nichkhun và Victoria diện đồ đôi

Đến tận hôm nay, khi Nichkhun đã từng công khai hẹn hò rồi chia tay với Tiffany (SNSD) và Victoria dính nghi án tình cảm với Changmin (TVXQ) thì các fan yêu mến cặp đôi vẫn mong rằng, sau tất cả hai sẽ lại về với nhau.

Minhyuk (CNBlue) & Krystal (f(x))

Krystal và Minhyuk từng đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách “Những người thừa kế”. Sự đáng yêu, hồn nhiên của cặp đôi phụ này đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ, thậm chí còn ngấp nghé vượt qua chuyện tình của cặp chính.

Minhyuk Krystal

Cả hai không chỉ ăn ý trên phim mà còn vô cùng thân thiết ở ngoài đời, thường xuyên vui đùa trên trường quay. Minhyuk từng chia sẻ không thể ngừng cười vì sự dễ thương của Krystal sau những cảnh quay, khiến các fan càng hy vọng về chuyện “phim giả tình thật” của hai người.

Vậy nhưng, mới đây sau khi Krystal công khai hẹn hò thành viên Kai của EXO thì Minhyuk cũng dính tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Jung Hye Sung cùng công ty. Có lẽ chuyện tình của hai người chỉ còn lại trong giấc mộng của các fan hâm mộ mà thôi.

Yunho (TVXQ) & BoA

Là những nghệ sĩ cùng tuổi trực thuộc SM, Yunho và BoA đã là những người bạn thân thiết hơn chục năm. Với những hành động và cử chỉ ăn ý chỉ những người bạn lâu năm mới có, cả hai thường bị fan hâm mộ lầm tưởng là một cặp đôi. Thậm chí còn có tin đồn cả hai từng hẹn hò nhưng đã chia tay.

Yunho BoA

Cú đập tay cực kỳ ăn ý khi đi ngang qua nhau của hai người

Yunho BoA

Chìm đắm trong thế giới riêng, nụ cười chỉ hai người mới hiểu

Yunho BoA

Gần đây nhất, Yunho còn gửi thư tay cho BoA từ trong quân đội. BoA đã đăng tải hình ảnh bức thư kèm chú thích cổ vũ cho người bạn thân đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Yonghwa (CNBlue) & Seohyun (SNSD)

Lại một cặp đôi nữa xuất thân từ “We Got Married”, Yonghwa và Seohyun có nickname là YongSeo couple hay "cặp đôi khoai lang".

YongSeo

Tuy đã rời show từ lâu nhưng làn sóng ủng hộ cặp đôi vẫn chưa bao giờ tắt, bởi fan liên tục “soi” ra những bằng chứng chứng tỏ cả hai đang hẹn hò.

YongSeo

YongSeo

YongSeo

YongSeo

Đồ đôi nhiều nhan nhản của hai người

Cả hai còn thường xuyên đưa ra các gợi ý về hình mẫu lý tưởng hướng đến người kia.

Seohyun đã trả lời về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình: “Một chàng trai tử tế, vui tính, có mục tiêu rõ ràng và cẩn trọng, người mà tôi có thể cảm thấy như mình có một người bạn” hay “Tôi thích những chàng trai tử tế, tự tin và có động lực. Có những suy nghĩ thôi thúc mình là điều rất quan trọng. Về ngoại hình thì tôi không có nhiều yêu cầu tuy nhiên đôi mắt, ánh mắt rất quan trọng, vì mọi người nói ánh mắt là cửa sổ tâm hồn”. Câu trả lời không khỏi khiến người ta nghĩ ngay đến chàng trưởng nhóm CNBlue.

Jung Yonghwa cũng không hề kém cạnh trong việc “tung hint”. Anh chàng miêu tả mẫu bạn gái lý tưởng của mình: "Đầu tiên, tôi hy vọng cô ấy là một người trong sáng, nữ tính và trung thực. Một tính cách thông minh, tôi thích những cô gái tóc dài, cũng thích tóc lượn sóng nữa. Về chiều cao thì tôi hy vọng cô ấy chỉ cao vừa qua khỏi vai tôi là đủ. Tôi thích những cô gái có đôi mắt sáng và trong, người đó có thể tự chăm sóc tốt cho mình". Thậm chí anh còn từng phát biểu rằng Seohyun chính là mẫu người lý tưởng của mình, kể cả khi cô không nằm trong danh sách đề cử.

Việc thành viên Sungmin của Super Junior từng gọi Yonghwa là “người đàn ông của Seohyun” trên "Kiss The Radio" càng khiến khán giả nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của hai người.

Gary (Leessang) & Song Jihyo

“Monday Couple” vô cùng quen thuộc với những khán giả theo dõi "Running Man" nói riêng và fan Kbiz nói chung. Từ những ngại ngùng khi mới quen biết cho đến khi được gán ghép trong chương trình, Monday Couple được xem là một trong những “cặp đôi ảo” được ủng hộ mạnh mẽ nhất từ phía người hâm mộ.

Monday Couple

Hai người ngày càng bộc lộ nhiều hành động thân mật “táo bạo” khiến cộng đồng shipper “đứng ngồi không yên”. Nghi vấn “show giả tình thật” cũng từ đây mà ra.

Monday Couple

Trong tập 163, Kang Gary đã không ngại ngần dành tặng Song Ji Hyo một nụ hôn má

Để đáp lại, tại fanmeeting Thượng Hải, nàng cũng chủ động thơm lên má chàng

Monday Couple

Monday Couple

Monday Couple

Gary và Jihyo liên tục có những hành động vượt trên mức đồng nghiệp

Monday Couple

Cả hai thậm chí còn ôm nhau tình tứ giữa bức hình chụp cùng đoàn phim Running Man khiến fan “chắc mười mươi” họ đang hẹn hò

Sẽ không ngoa nếu như nói đây là cặp đôi các fan mong chờ họ là của nhau nhất làng giải trí xứ Hàn hiện nay!

Vân Anh lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày