Mnet quyết định cắt toàn bộ cảnh quay Ha Min Ho - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

Mnet quyết định cắt toàn bộ cảnh quay Ha Min Ho

Cứ như thể anh ta chưa từng xuất hiện ở đó.

Hồi đầu tháng 5, Ha Min Ho - Thực tập sinh đến công ty giải trí The Vibe Label, đã bị cuốn vào một scandal lớn với cáo buộc từng có hành vi quấy rối tình dục trẻ vị thành niên. Trước phản ứng dữ dội từ khán giả và cộng động mạng, The Vibe Label thông báo rằng Ha Min Ho sẽ rời khỏi chương trình Produce 101 cũng như công ty quản lý.

HMH

Scandal nổ ra quá dữ dội đã buộc Ha Min Ho phải buông bỏ vị trí của mình tại Produce 101

Tuy nhiên, quyết định này được đưa ra sau khi Ha Min Ho đã ghi hình cho vòng loại thứ 2 - đánh giá vị trí nhóm. Do đó, nhiều người xem tò mò về cách mà Tổ sản xuất Produce 101 cũng như Mnet biên tập tập phim này, dù muốn dù không, Ha Min Ho vẫn là một trong những thực tập sinh có khả năng rap ấn tượng nhất, từng giành nhiều thời lượng phát sóng ở các tập trước.

Cuối cùng, trong tập 7 của Produce 101 mủa 2, phát sóng tối 19/5 vừa qua, toàn bộ các cảnh quay có mặt Ha Min Ho đã bị Mnet cắt bỏ. Đội "Not the same person you used to know" lên sân khấu với đội hình 4 người, tuy nhiên máy quay chỉ tập trung vào 3 thí sinh trong khi "lãng quên" hoàn toàn Ha Min Ho, bất chấp sự thật rằng anh chàng là thực tập sinh nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong đội cũng như xếp thứ 4 ở bảng vị trí Rap.

Phần thi của đội Ha Min Ho

Chứng kiến trình độ biên tập "cao tay ấn" của Mnet, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn thán phục: "Wow họ thực sự chỉnh sửa rất giỏi đấy", "Cứ như cậu ta không hề có mặt tại đó vậy", "Trình edit đỉnh thật", "Cứ tưởng đây chỉ là team 3 người", "Các bạn không nói thì tôi cũng không biết Ha Min Ho tồn tại trong team đó đấy"...

Trong khi đó, những fan trung thành của Ha Min Ho dù đã dự đoán trước kết quả xong vẫn khỏi buồn lòng. Theo họ, phán quyết của tổ sản xuất đã xóa xạch mọi nỗ lực của thực tập sinh này cũng như đem 10.000 phiếu thưởng "đổ sông đổ bể".

Bạn nghĩ gì về quyết định cắt toàn bộ cảnh quay Ha Min Ho của Mnet?



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày